svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"โอ๊ค" โพสต์ "ขอให้อาปูอดทนสู้ต่อไป"

22 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra บุตรชายของ "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพและข้อความ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยโพสต์ข้อความ ว่า "ทุกๆ ปีผมจะอวยพรวันเกิด โดยขอให้อาปูมีความสุขมากๆ ครับ แต่มาปีนี้ จากภาพที่ทุกท่านได้เห็นตามสื่อต่างๆ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา คงทำให้ผมไม่สามารถอวยพรอาปู ตามปกติวิสัยดังเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมาได้
ทุกๆ ปีผมจะอวยพรวันเกิด โดยขอให้อาปูมีความสุขมากๆ ครับ
แต่มาปีนี้ จากภาพที่ทุกท่านได้เห็นตามสื่อต่างๆ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา คงทำให้ผมไม่สามารถอวยพรอาปู ตามปกติวิสัยดังเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมาได้ ผมคงทำได้แค่เพียงบอกว่า ขอให้อาปูอดทนสู้ต่อไป ให้ยึดมั่นที่จะยืนเป็นเสาหลักให้กับพี่น้องประชาชนในฝั่งประชาธิปไตย ดังเช่นที่อาปูได้ยึดมั่นและปกป้องระบอบประชาธิปไตยจนกระทั่งนาทีสุดท้าย ก่อนที่จะถูกปลายกระบอกปืนปล้นอำนาจไป
"ไม่มีใครอยากที่จะร้องไห้ในวันเกิดของตัวเอง" ครับ ถ้ามันไม่เหลืออดจริงๆ โดยเฉพาะการร้องไห้ในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ขณะที่ไปทำบุญวันเกิดเช่นนี้

"โอ๊ค" โพสต์ "ขอให้อาปูอดทนสู้ต่อไป"


หากสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง โดยเฉพาะพระสยามเทวาธิราช ที่ทรงคอยปกปักรักษาบุคคลที่พูดดี คิดดี และทำดี ผมเชื่อว่าท่านจะมองเห็น และรู้ว่าใครที่ตั้งใจทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง และใครที่เล่นละครตบตาชาวบ้าน ตระบัดสัตย์ และไม่เคยยึดมั่นทำตามในสิ่งที่ตัวเองพูด เอาแต่สนับสนุนให้พรรคพวกตัวเอง ผลาญงบประมาณของประเทศชาติไปวันๆ
ผลการตัดสินในคดีของอาปู คงไม่มีใครกล้าไปก้าวล่วง หรือคาดเดาผลการตัดสินล่วงหน้า คงได้แต่หวังว่าจะได้รับความเมตตาจากศาล ที่ทรงไว้ซึ่งความยุติธรรม
สำหรับพวกผู้ชายอก 3 ศอก ที่คอยกลั่นแกล้งผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งจนต้องร้องไห้ออกมาในวันมงคลของตัวเอง ณ สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ สักวันหนึ่งที่กรรมตามทัน ก็ขอให้ท่านก้มหน้ารับกรรม ในสิ่งที่ท่านได้ก่อไว้เองด้วยเทอญ"
โดยภาพที่นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นภาพของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น้ำตาไหลนองหน้า ขณะให้สัมภาษณ์นักข่าวที่วัดสระเกศราชมหาวิหาร วันไปทำบุญวันเกิด 21 มิถูนายน 60 ซึ่งเป็นวันไปทำบุญครบรอบวันเกิด 50 ปี ของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เอง

logoline