svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ ใจดี แจกเสื้อให้ข้าราชการ หลังไม่ได้มาออกกำลังกาย

31 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ แจกเสื้อให้ข้าราชการหลังไม่ได้ร่วมออกกำลังกาย อารมณ์ดีบอกชดเชยให้ ก่อนเดินตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างอาคารต่างๆในทำเนียบ ยกนิ้วชี้แตะปากบอก "เจ็บฟัน"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 พ.ค. ที่ห้องโถงตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วยพล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พล.อ.สกล ชื่นตระกูล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี คณะทำงาน ได้ลงมาพบปะข้าราชการ และร่วมยืดเส้นยืดสายในช่วงท้ายของการออกกำลังกายก่อนที่จะขอโทษเจ้าหน้าที่ที่ลงมาช้า เนื่องจากได้ทำงานอยู่ แต่จะชดเชยโดยการแจกเสื้อยืดออกกำลังกายคนละ 1 ตัว เป็นการชดเชยความผิด ทั้งหมดประมาณ 200 ตัว 
จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินตรวจเยี่ยมความคืบหน้าการก่อสร้างอาคารเรือนรับรอง หลังตึกไทยคู่ฟ้า ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และ ความคืบหน้า การก่อสร้างอาคารตึกบัญชาการ 1 และ 2 ทั้งนี้ ก่อนขึ้นไปปฏิบัติภารกิจบนตึกไทยคู่ฟ้า นายกรัฐมนตรีได้หันมาโบกมือ ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะไม่ทักทายกันบ้างหรือ พลเอกประยุทธ์ได้ ยกนิ้วชี้ไปแตะที่ริมฝีปาก แสดง สัญลักษณ์ ว่าจะไม่พูด ก่อนจะตอบว่า "เจ็บฟัน" 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เวลา 15.30 น. นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรรมาธิการร่างรัฐธรรมนูญ เข้าพบคาดว่าหารือเรื่องข้อกฎหมายต่าง ๆ

logoline