svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พล.อ.ประวิตร เผยมีคนจะลอบสังหาร โดยโพสต์ผ่านโซเชียล

03 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ระบุมีคนโพสต์จะลอบสังหาร ผ่านโซเชียลมีเดีย ผู้บัญชาการทหารบก ยืนยันมีคนข่มขู่จริง มั่นใจ มีระบบรักษาความปลอดภัยผู้นำรัฐบาลเข้มงวด

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า มีคนโพสต์จะลอบสังหาร ผ่านโซเชียลมีเดีย ว่า เป็นเรื่องของโซเชียลมีเดีย ถามว่ามีคนคิดเรื่องนี้หรือไม่อาจจะมี และที่ผ่านมา ได้ดำเนินการเรื่องระบบการรักษาความปลอดภัยค่อนข้างเข้มงวดใครที่มีมุมที่เป็นเป้าหมาย ก็ดูแล คิดว่าเราเต็มที่ในการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญในรัฐบาล

ส่วนกระแสข่าวตรวจพบมีคนโพสต์ขู่สังหาร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือ คสช.โดยเป็นเจ้าของร้านในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งนั้น ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า หากมีประเด็นเราก็ตาม และถ้าเจออะไรอย่างไรก็ว่ากันไป แต่ตนเองมั่นใจว่าสามารถรักษาความปลอดภัยผู้นำสำคัญในรัฐบาลได้เราเข้มงวดกวดขันอยู่แล้ว

สำหรับการการตรวจสอบ ต้นตอที่มาของข่าวดังกล่าว คิดว่านายกรัฐมนตรีและรองนายก ฯ สั่งการไปแล้ว ส่วนที่ พล.อ.ประวิตร กลายเป็นเป้านั้นมองว่าท่านเป็นหัวใจของความมั่นคง

logoline