svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุขุมพันธุ์"เตรียมบินด่วนกลับไทย หลังทราบคำสั่ง"ถูกพักงาน"

25 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

25 ส.ค.59- "สุขุมพันธุ์"โดน ม.44 เด้งกลางอากาศ ไปบินเกาหลีใต้ร่วมงานครบ 10 ปี บ้านพี่เมืองน้อง "โซล-กรุงเทพฯ" ล่าสุด เจ้าตัวตรียมบินกลับประเทศไทย หลังทราบคำสั่งถูกพักงาน

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 50/2559 เรื่อง ประกาศรายชื่อเจ้าหน้าที่ของรัฐที่อยู่ระหว่างการถูกตรวจสอบเพิ่มเติม ครั้งที่ 6 โดยมีคำสั่งให้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระงับการปฏิบัติราชการหรือหน้าที่ในกรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราวโดยยังไม่พ้นจากตําแหน่ง จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคําสั่ง โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนในระหว่างนี้นั้น

ขณะนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ พร้อมคณะได้เดินทางไปราชการที่กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 25-28 ส.ค.2559 เพื่อร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี ความสัมพันธ์เมืองพี่เมืองน้องระหว่างกรุงเทพมหานคร - กรุงโซล ซึ่งขณะนี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เตรียมบินกลับไทยด่วน หลังทราบคำสั่งถูกพักงาน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะหมดวาระในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.ในวันที่ 27 มี.ค.2560 ซึ่งในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เมื่อวันที่ 3 มี.ค.2556 ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ในฐานะผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 1,256,349 เสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อันดับ 1 1 จะรักษาการตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ขณะที่ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์

logoline