svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปล่อยแถวกองกำลังผสมคุมเข้มลงประชามติ

28 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ทหาร พลเรือน ร่วมมือปล่อยแถวป้องกันและตรวจสอบกวาดล้าง การก่อเหตุอาชญากรรม พร้อมดูแลความสงบเรียบร้อย ก่อนการลงประชามติ 7 สิงหาคม


ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้ปล่อยแถวกองกำลังผสม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จำนวน 120 นาย เพื่อออกกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน และดูแลความสงบเรียบร้อยของหน่วยออกเสียง ซึ่งเป็นจุดที่มีการติดป้ายประกาศ และบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิออกเสียงให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์ออกไปใช้สิทธิ์ ในช่วงก่อนที่จะมีการลงประชามติในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิจิตร กล่าวว่า ขณะนี้ภาพรวมพื้นที่ จ.พิจิตร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ที่ผ่านมามีเหตุการณ์สุดวิสัยที่เกิดขึ้นคือเรื่องลิงที่ฉีกบัญชีรายชื่อ และฝนที่ตกลงมาทำให้หนังสือกำหนดหน่วยออกเสียงประชามติเปียกฝน ซึ่งขณะนี้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องก็ดำเนินการแก้ปัญหาแล้ว ส่วนการปล่อยแถวครั้งนี้เพื่อความเข้มข้นของการป้องกันเนื่องจากเป็นช่วงที่ใกล้การออกเสียงประชามติ จึงมีการปฏิบัติการดังกล่าวขึ้นเพื่อให้การลงประชามติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

logoline