svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จับหนุ่มฉีกบัญชีรายชื่อใช้ม้วนยาเส้นที่ระยอง

27 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วหนุ่มฉีกบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิออกเสียงประชามติที่นิคมพัฒนาระยอง รับสารภาพเมาฉีกเอาม้วนยาเส้นดูด

พ.ต.อ.คมสัน ชัยเจริญศิลป์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำตัวนายณัฐวุฒิ (กอล์ฟ) บุญมา อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 213 หมู่ 8 ตำบลโนนทัน อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู คนร้ายที่ลักลอบฉีกเอกสารบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิออกเสียงประชามติ ที่อาคารเอนกประสงค์ชุมชนมาบข่า สำนักอ้ายงอน ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด


คนร้ายได้ทำการฉีกบัญชีรายชื่อฯ ไปจำนวน 2 แผ่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุตั้งแต่ลงมือฉีกบัญชีรายไปจนถึงนำไปมวนยาเส้นดูดที่บริเวณข้างฝายน้ำล้น ชุมชนมาบข่า สำนักอ้ายงอน ที่อยู่ห่างจากศาลาอเนกประสงค์ประมาณ 100 เมตร ซึ่งเบื้องต้น นายณัฐวิฒิ (กอล์ฟ) บุญมา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ สาเหตุที่ต้องฉีกกระดาษบัญชีรายชื่อเพราะต้องก่อนเกิดเหตุอยู่ในอาการมึนเมา และต้องการจะดูดยาเส้นแต่ไม่มีกระดาษ จึงฉีกกระดาษบัญชีรายชื่อฯ ไปมวนยาเส้นดูด ทำเพียงคนเดียวโดยไม่รู้ว่าเป็นเอกสารบัญชีรายชื่อฯ และมีใครว่าจ้างมาแต่อย่างไร


สำหรับการติดตามจับกุมคนร้ายในคดีนี้ หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ จนนำไปสู่การจับกุมคนร้าย โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ในเช้าวันนี้ (26 กรกฎาคม) เวลา 07.00น. จึงได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยในส่วนของการป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ได้กำชับให้ทุกสถานีตำรวจฯ ในพื้นที่ จัดเวรยาม/สายตรวจออกตรวจเข้มในทุกหน่วยเลือกตั้งที่อยู่ในพื้นที่จนกว่าจะถึงวันลงคะแนนเสียงประชามติ.

logoline