svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ยิ่งลักษณ์" ชวนอวยพรวันเกิด "ทักษิณ"

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวนประชาชนร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด "ทักษิณ" ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพคู่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านเฟซบุ๊ก "Yingluck Shinawatra" พร้อมข้อความ ว่า พรุ่งนี้ วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ชายที่รัก และเปรียบเสมือนคุณพ่อ โดยตนมีของขวัญพิเศษจะมอบให้ และก็ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมอวยพรวันเกิดที่เพจ ในวันพรุ่งนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป และขอขอบคุณทุกคนด้วย

ขณะที่มีรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ว่า ขณะนี้อยู่ที่ประเทศอังกฤษ และเป็นที่แน่ชัดแล้วว่างานวันเกิดครบรอบ 67 ปี ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ จะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ
มีเพียงเฉพาะคนในครอบครัว ญาติพี่น้องและบรรดาคนสนิท เข้าร่วมอวยพรวันเกิด อาทิ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็ก นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์และครอบครัว ซึ่งได้ออกเดินทางไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้แล้ว

ขณะที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ไม่ได้เดินทางไปเพราะติดเรื่องขออนุญาตจากศาล /ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ฐานะน้องสาว ก็ไม่ได้เดินทางไปร่วม เพราะต้องเตรียมตัวต่อสู้คดีโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งจะต้องขึ้นสืบพยานฝ่ายจำเลยนัดแรกในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีแกนนำพรรคเพื่อไทยบางส่วนบ้างแล้ว อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้หารือกับอดีตนายกฯทักษิณถึงสถานการณ์ทางการเมืองช่วงก่อนลงประชามติ

logoline