svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รัฐบาลเตรียมโชว์ผลงาน 2 ปี

23 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คสช.เตรียมแถลงผลงานครบรอบ 2 ปีที่เข้ามาบริหารประเทศในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยชูผลงานเด่น ทั้งการรักษาความงบเรียบร้อย การปราบผู้มีอิทธิพล รวมถึงการสร้างความปรองดอง

ทำงานทีมโฆษก คสช. พันเอก ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ บอกว่า รัฐบาล และ คสช. เตรียมแถลงผลงานในวาระครอบรอบ 2 ปีที่เข้ามาบริหารประเทศ ผ่านรายการเดินหน้าประเทศไทยในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยเตรียมข้อมูล เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบผลการดำเนินงานที่ผ่านมา โดยเฉพาะ การรักษาความสงบเรียบร้อย การสนับสนุนการบริหารราชการแผ่นดินให้กับรัฐบาล และความคืบหน้าการดำเนินการในกลุ่มงานต่างๆ เช่น การปราบปรามผู้มีอิทธิพล การแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำ และการสร้างความปรองดอง
พันเอก ปิยพงศ์ บอกถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาวิจารณ์การทำงานของ คสช.ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาว่า คสช. พร้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่าย พร้อมเชื่อว่าคนที่จะบอกว่าผลงานของ คสช. เป็นอย่างไรคือประชาชน และต้องให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินตามข้อเท็จจริง
ด้าน โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด บอกว่า นายกรัฐมนตรีมีแผนเดินทางไปยังจังหวัดนครราสีมา ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เพื่อติดตามการแก้ปัญหาภัยแล้ง และมอบหนังสืออนุญาตให้ราษฎรทำกินในที่ดินของรัฐโดย นายกรัฐมนตรี ยังมีนัดประชุมร่วมกับส่วนราชการประจำจังหวัดนครราชสีมา และกรมชลประทาน พร้อมรับฟังบรรยายสรุปผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายให้แก่ส่วนราชการ

logoline