svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"ลั่นกลางวงประชุมจ.เชียงใหม่ ขอผู้ว่าฯ เลิกจงรักภักดีนายเก่า

28 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

- 27 เม.ย. 59 - "นายกฯ"ลั่นกลางวงประชุมจ.เชียงใหม่ ขอผู้ว่าฯเลิกจงรักภักดีนายเก่า แถมย้ำอย่าแอบเอาเรื่องไปรายงาน บอกหมดสมัยนักการเมืองแล้ว ชี้หมดวาระเมื่อไหร่ลากคนไม่ดีออกไปด้วยแน่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 27 เม.ย. ในช่วงท้ายของการประชุมคณะกรรมการประสานงานและสนับสนุนงานโครงการหลวง (กปส.) ที่จ.เชียงใหม่ ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.เป็นประธาน นายกฯได้กล่าวกับที่ประชุมซึ่งมีนายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าฯจ.เชียงใหม่ เข้าร่วมประชุมด้วยว่า ขอฝากประเทศไว้กับผู้ว่าฯอย่าไปจงรักภักดีกับนายเก่า แล้วอย่าเอาเรื่องต่างๆไปรายงานเพื่อขอความเห็น มันหมดสมัยของนักการเมืองแล้ว ขอให้ถอยออกไปและ ถ้าผมจะไป ผมก็จะไปเมื่อหมดเวลาในการบริหารราชการแผ่นดิน และจะเอาคนไม่ดีออกไปด้วย ผมพร้อมใช้มาตรา 44 ปรับย้ายทุกวัน ผมพูดไม่ได้ขู่ แต่ทำจริง 

"บิ๊กตู่"ลั่นกลางวงประชุมจ.เชียงใหม่ ขอผู้ว่าฯ เลิกจงรักภักดีนายเก่า


นอกจากนี้ ระหว่างที่นายกฯเยี่ยมชมศูนย์ผลิตผลโครงการหลวงแม่เหียะ และร้านค้าโครงการหลวง นายกฯได้ให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่โครงการหลวง โดยระบุว่า ขอให้ตั้งใจทำงาน รัฐบาลจะพยายามทำให้ทุกคนมีรายได้ และอยู่ได้ ไม่ต้องห่วง เพียงแต่ขอความร่วมมือช่วยกันพัฒนาประเทศในทางที่ถูกต้อง

logoline