svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กห.เชิญผู้เกี่ยวข้องแจงราชภักดิ์

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองปลัดกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง อุทยานราชภักดิ์ เรียกคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง โครงการสร้างอุทยานราชภักดิ์ หารือกรอบทำงาน พร้อมเชิญผู้เกี่ยวข้องชี้แจงข้อมูล

พล.ต.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ย.พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รองปลัดกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง อุทยานราชภักดิ์ ได้เรียกประชุมหารือคณะกรรมการ พร้อมกำหนดแนวทางและกรอบการดำเนินงาน

โดยจะรวบรวมพยานหลักฐาน เอกสาร และหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากทุกส่วนราชการ พร้อมทั้งเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องภายในกระทรวงกลาโหม มาให้ข้อมูลถึงการดำเนินโครงการก่อสร้างในทุกขั้นตอน รวมถึงทุกเรื่องที่เป็นประเด็นทางสังคมเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง และสร้างความกระจ่างแก่สังคมโดยเร็ว จึงขอเวลาให้คณะกรรมการได้ทำงานอย่างรอบคอบ เพื่อให้เกิดความกระจ่างในข้อเท็จจริงร่วมกันต่อไป
โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวด้วยว่า หากมีกลไกรัฐอื่นที่เกี่ยวข้องตามอำนาจหน้าที่ เข้ามาตรวจสอบการดำเนินโครงการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ระบุไว้ว่า พร้อมให้การสนับสนุน เพื่อให้เกิดความชัดเจน และร่วมกันสร้างความประจักษ์กับสังคมในที่สุด

logoline