svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สรรเสริญ" โต้อดีต ส.ส.ยะลา ไร้จิตสำนึก วิจารณ์เหตุระเบิดเกาะสมุย

15 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกรัฐบาล โต้อดีต ส.ส.ยะลา พรรคเพื่อไทยไร้จิตสำนึก หลังวิจารณ์เหตุระเบิดเกาะสมุย ระบุเป็นการให้ท้ายผู้ก่อเหตุ ลั่นจะสาวไปถึงผู้อยู่เบื้องหลังไม่ช้า

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายซูกาโนร์ มะทา อดีต ส.ส.ยะลา พรรคเพื่อไทย ออกมาแสดงความเห็นว่ากรณีรถยนต์ที่ถูกขโมยจาก จ.ยะลา แล้วนำมาก่อเหตุคาร์บอมที่สมุย แสดงว่าด่านตรวจในพื้นที่ไร้ประสิทธิภาพ รวมทั้งเป็นการสร้างความรำคาญใจให้กับประชาชนในพื้นที่ว่า ประชาชนผู้บริสุทธิ์ และสุจริตชนในพื้นที่ต่างรู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจ รวมทั้งให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเจ้าหน้าที่ น่าจะมีก็แต่ผู้มีคดีความติดตัว หรือผู้มีส่วนเกี่ยวพันกับการก่อความไม่สงบที่ไม่ต้องการให้หน่วยปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย การกล่าวเช่นนี้เป็นการพูดจาแบบคนไร้จิตสำนัก และให้ท้ายเปิดช่องให้ผู้กระทำผิด
สำหรับความคืบหน้าของคดีระเบิดที่ห้างเซนทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.สรรเสริญ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสเพิ่มเติม จากการสอบปากคำพยานหลายปากที่เห็นเหตุการณ์ปล้นรถทำให้ได้ข้อมูลสำคัญที่น่าจะนำไปสู่ตัวผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังได้ในไม่ช้า

logoline