svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จนท.เร่งเตรียมสถานที่ ประชุมครม.สัญจร รปภ.แน่น

26 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน 26 มี.ค.58 - เจ้าหน้าที่เร่งเตรียมสถานที่ประชุมครม.สัญจร หัวหิน การดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด


สวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ --26 มี.ค.58 --เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเตรียมความพร้อมสถานที่ สำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 27-28 มี.ค.นี้ ที่สวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ว่า เริ่มมีข้าราชการระดับสูง ทยอยเดินทางเข้าเตรียมความพร้อม และจัดเตรียมสถานที่ ห้องรับรองสำหรับการประชุม ขณะที่การดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด ส่วนบริเวณด้านหน้าทางเข้าสวนสนประดิพัทธ์ ได้มีการตั้งจุดรับเรื่องราวร้องทุกข์สำหรับประชาชนด้วย ขณะที่บริเวณจุดจอดรถใหญ่ของสวนสนประดิพัทธ์แห่งที่ 1ได้อยู่ระหว่างการเตรียมจัดนิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีไทยเพื่อ SMEs และเกษตรกร ที่จะนำเสนอผลงานนวัตกรรมไทยที่มีศักยภาพและพร้อมใช้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาตลาดทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของประเทศ และมีการแสดงชิ้นงานจากผลงานวิจัยของคนไทยรวมกว่า 310 ชิ้น โดยในงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีไทย ได้แบ่งเป็นโซน อาทิ โซนมั่นคงพลังงานและสิ่งแวดล้อม โซนระบบขนส่งทางราง โซนท่องเที่ยววิถีไทย และโซนน้ำ

 

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ในวันพรุ่งนี้ (27 มี.ค.58) มีกำหนดการพบปะพ่อค้าแม่ค้าตลาดฉัตรไชย หรือตลาดเจ็ดโค้ง ในตัวเมืองหัวหิน และพบปะประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ จากนั้นนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังชายหาดหัวหิน เพื่อตรวจเยี่ยมและดูแลการจัดระเบียบชายหาดหัวหินตามนโยบายการจัดระเบียบของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และพบปะกับผู้ค้าชายหาด และภายหลังการตรวจเยี่ยมแล้วเสร็จ นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปยังที่ประชุม ครม.สัญจร ที่สวนสนประดิพัทธ์ เพื่อเยี่ยมชมนิทรรศกาลมนวัตกรรมและเทคโนโลยีไทย จากนั้นจะเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ครั้งที่ 1



logoline