svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร"เรียกประชุม ผบ.หน่วยระดับกองพันทั่วประเทศ

11 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร"เรียกประชุม ผบ.หน่วยระดับกองพันทั่วประเทศ ผลักดันงาน 5 กระทรวงบรรลุเป้าหมาย เน้น จัดสรรงบลงสู่รากหญ้า แก้ยากจน-ภัยแล้ง

สโมสรกองทัพบก--11ก.พ.58--เมื่อเวลา 13.00น.ที่สโมสรกองทัพบก วิภาวดี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการตาทยุทธศาสตร์ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัชมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปิติพงศ์ บุญมาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตร พล.อ.พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บัญชาการเหล่าทัพ ตลอดจนผู้บัญชาการหน่วยระดับกองพันในกระทรวงกลาโหม
จากนั้นเวลา 16.00น. พล.อ.ประวิตร แถลงข่าวภายหลัวการประชุมว่า. เป็นการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนร่วมกับ ผบ.เหล่าทัพ ตลอดจนผู้บังคับหน่วยระดับกองพันทั่วประเทศ เพื่อผลักดันวบประมาณที่ได้รับอนุมัติจากรัฐบาลลงไปสู่ข้างล่างได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยการดำเนิรการจะให้ผู้บังคับหน่วยระดับกองพันทั่วประเทศประสานงานกับส่วนท้องถิ่น นายอำเภอ ข้าราชการในพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้า อุปสรรคปัญหา และทำรายงานขึ้นมาให้รับทราบ
"หัวหน้า คสช.ต้องการให้งบประมาณที่จัดสรรค์ไปให้ลงไปสู่ประชาชนให้รวดเร็วที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหาความยากจน ทำให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาเกิดความล่าช้า "พล.อ.ประวิตร กล่าว

logoline