svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ เปลี่ยนสถานที่จัด "คืนความสุขฯ"

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเกษียณอายุราชการจากผู้บัญชาการทหารบก นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เปลี่ยนสถานที่บันทึกเทป รายการคืนความสุข จากกองบัญชาการกองทัพบก มาเป็นตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล และเปลี่ยนผู้ผลิตรจากช่อง 5 เป็นช่อง 11

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี บอกว่า การจัดรายการคืนความสุขให้กับคนในชาติสัปดาห์นี้ของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยในวันที่ 2 ตุลาคม นายกฯ จะใช้ห้องรับรองพิเศษชั้น 1 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ทำการบันทึกเทปรายการเป็นครั้งแรก

หลังเกษียณอายุราชการจากตำแหน่ง ผบ.ทบ.เพราะที่ผ่านมา จะใช้ บก.ทบ. บันทึกเทปมาโดยตลอด และเบื้องต้นนายกฯยังคงใช้ชื่อรายการ คืนความสุขให้กับคนในชาติ ออกอากาศวันเวลาเดิม คือทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 น. แต่เปลี่ยนผู้ผลิตจากเดิมให้สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 มาเป็นสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์หรือ เอ็นบีที เป็นผู้ผลิตรายการแทน

ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่า จะไม่มีการยกเลิกการจัดรายการคืนความสุขให้คนในชาติ ที่ออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 น. และยังไม่มีการเปลี่ยนรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะรัฐบาล หรือ คสช. จะต้องชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินโครงการ ให้ประชาชนได้รับทราบ และสั่งการให้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ทุกภาคไปเร่งทำความเข้าใจกับประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ

เพราะเป็นกำลังสำคัญของชาติที่ต้องพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ทุกคน และทุกระดับให้ได้ ส่วนรายการเดินหน้าประเทศไทยหลัง 18.00 น.จะให้แต่ละหน่วยงานได้ออกมาชี้แจงถึงความคืบหน้าโครงการต่างๆ ด้วย



















logoline