svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์" ตื้นตันกลางงานเลี้ยง ทบ. กลั้นน้ำตาไม่อยู่

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประยุทธ์" ตื้นตันกลางงานเลี้ยง ทบ. กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หอมแก้มเมียโชว์กำลังพลเป็นตัวอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงค่ำระหว่างงานเลี้ยงมุทิตาจิต โดยเป็นงานเลี้ยงสำหรับผู้ที่เกษียณอายุราชการทั้งหมด และเป็นการอำลาตำแหน่ง ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่ง ผบ.ทบ. อย่างเป็นทางการ ที่สโมรสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมนายทหารระดับสูง และ นายทหารเกษียณ ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงคืนความสุขให้ประเทศไทย
โดยจับมือคล้องแขนกับ พล.อ,อุดมเดช สีตบุตร ผบ.ทบ.และ พล.อ.จิระเดช โมกขะสมิต ประธานที่ปรึกษา ทบ. ที่ยืนติดกัน และระหว่างร้องเพลงเพื่อผืนดินไทยซึ่งเป็นเพลงที่สอง พล.อ. ประยุทธ์ ถึงกับตาแดง และน้ำตาคลอ ด้วยความตื้นตันใจ โดยหลังจากร้องเพลงจบ พล.อ ประยุทธ์ ได้ประกาศบนนเวทีว่า "ขอลงไปหอมภริยาเป็นตัวอย่างก่อน" จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ลงจากเวทีไปหอมแก้มขวาและซ้าย นางนราพร จันทร์โอชา ที่อยู่ด้านล่าง ท่ามกลางเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดของผู้ร่วมงาน ทั้งนี้ ภายในงานยังได้มอบของที่ระลึกภายเป็นหนังสือผลงาน 4 ปีการทำงานในตำแหน่ง ผบ.ทบ. ด้วย
จากนั้น พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผบ.ทบ. นำทีม 5 เสือ ทบ. และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ร้องเพลง "พี่ชายที่แสนดี" ให้กับนายกรัฐมนตรี ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับน้ำตาคลอ และต่อด้วยเพลงด้วยรักและผูกพัน และคำสัญญา พร้อมมีป้ายไฟว่า รักลุงตู่ ด้วยรักและผูกพัน ทั้งนี้ก่อนที่จะเดินทางกลับ พล.อ.ประยุทธ์ ยังร้องเพลงคืนความสุขให้ประชาชน
สำหรับนักร้องที่มาร่วมงานเลี้ยงนั้น ได้แก่ อัสนี-วสันต์ โชติกุล หญิงลี ศรีจุมพล และ จอห์น นูโว

logoline