svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์" นั่งหัวโต๊ะถก ครม.

23 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเนียบรัฐบาล 23 ก.ย.57 - "ประยุทธ์"สวมเสื้อสีเปลือกมังคุดนั่งหัวโต๊ะถกครม. จนท.ทำเนียบยังกั้นแผงเหล็กจำกัดพื้นที่ทำข่าว "โฆษกรบ."ระบุไม่ทราบรถไฟฟ้า2สายเข้าพิจารณาวันนี้หรือไม่

ทำเนียบรัฐบาล--23ก.ย.2557--เมื่อเวลา 09.00น. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล มีการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ตามปกติทุกวันอังคาร โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานในการประชุม โดยมีรัฐมนตรีเข้ามาประชุมอย่างพร้อมเพรียง และต่างสวมชุดผ้าไหมไทยเข้าประชุมทั้งสิ้น โดยในส่วนของพลเอกประยุทธ์สวมเสื้อผ้าไหมไทยสีม่วงเปลือกมังคุด
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลยังคงใช้มาตรการกั้นแผงเหล็กจำกัดพื้นที่ในการทำข่าวของสื่อมวลชนบริเวณทางเชื่อมระหว่างตึกไทยคู่ฟ้า และตึกสันติไมตรี จึงทำให้สื่อมวลชนไม่สามารถเข้าถึงตัวรัฐมนตรีแต่ละคนได้ จึงไม่มีรัฐมนตรีคนไหนให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุม
ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าในการประชุมครม.จะมีการพิจารณาโครงการรถไฟฟ้า2เส้นทาง คือสายสีแดงและสายสีชมพูนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามร้อยเอกนายแพทย์ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับคำตอบเพียงว่าไม่ทราบว่ามีเรื่องนี้เข้าหรือไม่

logoline