svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์" บอกนักธุรกิจไทย-ยุโรป ไม่ต้องกังวล

27 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้า คสช.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชี้แจงนักนักธุรกิจไทย - ยุโรป โดยขอให้ไม่ต้องกังวลในสถานการณ์การเมืองในประเทศไทย

รองหัวหน้า คสช.พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผบ.ทอ.และ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ นำนักธุรกิจไทย-ยุโรป เข้าพบ หัวหน้า คสช.พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา ผบ.ทบ.เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการปฏิรูป เศรษฐกิจของประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ ในการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกทางการค้า และการลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
โดยพล.อ.ประยุทธ์ บอกกับต้อนรับนักธุรกิจไทย-ยุโรปว่า ขอให้นักธุรกิจไม่ต้องกังวลใดๆต่อปัญหาในประเทศไทยโดยเฉพาะสถานการณ์การเมือง/เนื่องจากทราบดีว่า นักธุรกิจที่เข้ามาลงทุน ต่างมุ่งเน้นการลงทุนเป็นสำคัญ โดยไม่ได้ยุ่งเกี่ยวข้องกับการเมือง และมุ่งหวังให้มีแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน ซึ่งประเด็นเหล่านี้ทางคสช.จะรับไปพิจารณา เพราะคสช.มีความเห็นตรงกับกลุ่มนักธุรกิจ
นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังบอกว่าในวันนี้ คสช.มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงมาพูดคุยทั้งหัวหน้าและรองหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจคสช.ที่รับผิดชอบขับเคลื่อนแก้ปัญหาเศรษฐกิจในขณะนี้ รวมถึงคณะทำงานที่เกี่ยวข้องจากทุกกระทรวง ทบวง กรม โดยภาพรวมการชี้แจงในวันนี้พลเอกประยุทธ์ ได้อธิบายถึงเหตุการณ์และสถานการณ์ในประเทศไทยเพื่อให้นักธุรกิจเกิดความสบายใจ โดยเฉพาะปัญหาการเมืองที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

logoline