svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

หมอเค้ก ส่องดวง 5 ราศีใด ครึ่งปีหลังนี้ เป๊ะเลย ฮอตเปรี้ยง!

10 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

5 ราศีใดบ้าง ที่ บางคนราหูเข้า หรือบางคนจะชื่นบานมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศแรง และบางคนให้เลิกเชื่อใจคนง่ายเหมือนที่ผ่านมา รับรองจะดีสุดๆ

วันนี้หมอเค้กมาพร้อมกับดวงเด็ดๆ ของลัคนา 5 ราศี ที่จัดยาวมาเลย ทั้งเรือ่งงาน ความรักและโชคลาภ!!

ราศีมังกร

หมอเค้กบอกว่า ราศีนี้จะยุ่งจนไม่มีเวลาใช้เงิน แต่ไม่เป็นไร มังกรมีคนช่วยใช้เยอะ สู้ๆ หาเงินเพื่อคนที่เรารักดีกว่าหาให้คนอื่น รวยครับปีหน้า แต่ปีนี้ให้เอางานก่อน เดี๋ยวเงินมาแน่นอน !!!

ความรัก มีสตินะ ถ้ารักก็ต้องดูแลกัน อย่าทำร้ายคนรักด้วยความรู้สึก โมโหจากงานมาลงที่เขา เพราะเขาไม่ใช่ส้วม มีเงินแต่ไม่มีคนข้างๆ ก็ไม่ต่างจากราชินีไร้บัลลังก์ หึหึ

คนโสด คนจะเข้ามาเยอะ แน่นอนสวยฮอตช่วงหน้าหนาวครับมังกร แก้เคล็ดด้วยการปล่อยปลาหมอนะ เพราะไมเกรนกำเริบตลอดระวังโรคปวดกระดูกเส้นเอ็น การบาดเจ็บช่วงขา-เท้า

ราศีกรกฎ

ว้าว!! ราหูเข้าอย่าไปกลัว ไม่ได้ทำลายการเงิน หรือความวินาศแต่อย่างใด งานก็เช่นกัน แต่!!!เรื่องบริวารนี่หนักพอสมควร ไม่เป็นไร อย่าเชื่อใจคนง่ายเหมือนที่ผ่านมาก็พอ หัดเป็นคนใจแข็งเหมือนปากบ้าง เจ็บมาเท่าไหร่แล้ว กับคำว่า "คนอื่น" ปลายปีมาจะมีเรื่องทะเลาะกับคนใกล้ตัว จากคำพูดเราและอารมณ์ สงบสติ ขันติ ใจเย็นสบายๆแล้วทุกอย่างจะดีเอง

ความรักก็ปล่อยไปตามหัวใจ โรคภัยเข้ามา ก็ดูแลตัวเอง ระวังเนื้องอกอะไรแบบนี้ ดูแลตัวเองเรื่องอาหารการกิน เวลาทำบุญทำตามอัธยาศัย ครับ อยากทำอะไรก็ อย่าทำบาปก็พอ

ราศีธนู

ไม่มีอะไรหรอกดาวเสาร์เข้าเดือนธันวานี้!!! บางคนบอกมันไม่เวิร์ค เวิร์คจะตาย อิอิ เวลาดาวเสาร์เข้าธนู ธนูจะมีความว่องไว คล่องแคล่วที่สำคัญอารมณ์ทางเพศสูง ฮี่ๆ เพราะเป็นดาวบ้าพลัง

ความรักก็จะชื่นบานมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศแรง ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะไม่ค่อยได้พักผ่อน

เงินงานเข้า แน่นอน เพราะดาวพฤหัสเดินหน้าด้วย เป็นลาภะของธนู รวยๆ ลาภ เงินทอง รถรา บ้านช่อง อยากได้ทำเอาได้แน่ แฮปปี้ !!!หมั่นทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะโรคกรรมเก่าแทรกซ้อนบ่อย น่าเบื่อหน่าย

ราศีตุลย์

เหอ...ถ้าจะพูดถึงความขึ้นลงให้นึกถึงตราชั่ง ต้นปี 60 เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงแต่ลงบ่อย มากกว่าขึ้นจนสติแตก วีนใส่คนรอบข้างคนไม่เคยตีลูกก็ตี อากาศมันร้อน หรือคนมาทำร้ายบ่อยกันนะ อิอิ

ช่างมันผ่านมาแล้ว ...จากนี้ไป ดาวแห่งสติปัญญา เดินหน้า ยาว...ไม่เริ่มรวยตอนนี้จะไปรวยอีก 17 ปีข้างหน้าเหรอ ดวงขึ้นก็รีบทำ อะไรที่หนักที่แบกก็เอาออก เผื่อได้แบกอะไรใหม่ๆ เพิ่มครับ เช่น แบกเงินแบกทอง เพราะเนื่องด้วยดาวพฤหัสเข้า ซึ่งเป็นดาวที่มีเสน่ห์พอสมควร โดยเฉพาะด้านคำพูด พูดอะไรก็ได้อันนั้น พูดว่าอยากมีแฟนดีๆ รวยๆ ก็จะได้ พูดว่าอยากมีรถสปอร์ตแต่ไม่หาเงินซื้อ อันนี้ไม่ได้ครับ5555 ทำบุญตามอัธยาศัย วันไหนที่ฟ้าไม่เป็นใจ จงรู้ไว้มีฉันอยู่ทั้งคน ระวังอุบัติเหตุจากความร้อน เช่นไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ครับ แสบนะ !

ราศีสิงห์

ดวงดีขึ้นแล้วไม่อยากพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าสี่ปีที่ผ่านมา ใครอยู่ข้างเราจงรักษาเขาไว้ เราเคยผิดพลาดกับเรื่องใดใด อย่าไปทำอีก เรื่องทำบุญเชื่อว่าชาวสิงห์ทำตลอดอยู่แล้วแหละ แต่ทำบุญด้วยและต้องมีสติด้วย ขอให้ระวังคนทั้งหลาย เราจะรู้เอง ว่าใครมาด้วยความจริงใจ หรือผลประโยชน์ สู้ๆครับ มันผ่านมาแล้วเรื่องร้ายๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ หมอเค้ก Magic Designs

logoline