svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

ขนมวันไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

15 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีนที่มีขึ้นในกลางฤดูใบไม้ร่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวที่จะมีขึ้นในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ ในเทศกาลนี้ ชาวจีนจะเฉลิมฉลองด้วยการไหว้ดวงจันทร์ในเวลากลางคืน ในบางประเทศ เช่น ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์ หรือเวียดนามจะจัดเป็นประเพณีใหญ่ มีการเฉลิมฉลองด้วยโคมไฟสีแดงเป็นสีสันยามค่ำคืน หรือบางแห่งอาจมีการเชิดมังกร

มาสเตอร์เชฟแจ๊คกี้ ชาน ขอแสดงฝีมือการทำ "ขนมไหว้พระจันทร์" ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานอีกครั้ง จากวัตถุดิบชั้นดีและความพิถีพิถันในการตระเตรียมและปรุงการันตีความหอมอร่อยในทุกรสชาติเพื่อให้ทุกท่านได้รับประทานขนมที่มีอร่อยและความหมายในคราเดียวกัน พร้อมแพคใส่กล่องสุดหรู "คอนราด พรี-เชียส เชสท์" (Conrad Precious Chest) ที่สามารถนำไปเก็บเครื่องประดับ หรือประดับบ้านได้อีกด้วย โดยในปีนี้ เชฟแจ๊คกี้คัดสรรค์ 2 รสชาติที่นิยมตลอดการ ได้แก่ ไส้ครีมคัสตาร์ด และ ไส้ทุเรียน พร้อมส่งมอบให้คนพิเศษของคุณแล้ววันนี้


ขนมวันไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


ขนมวันไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


ขนมวันไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ




เชิญชวนลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ไส้ครีมคัสตาร์ดและไส้ทุเรียน ตามแพคเกจดังนี้

-ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ในกล่อง"Conrad Precious Chest" 650 บาทถ้วน

-ขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น ในกล่อง"Conrad Precious Chest" 1,150 บาทถ้วน


ส่วนลดพิเศษ !เมื่อสั่งซื้อก่อนวันที่ 15 กันยายน พ.ศ.2560

-ลดราคาพิเศษ 10% สำหรับลูกค้าที่สังซื้อล่วงหน้าและจ่ายด้วยเงินสด

-ส่วนลด 15% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงค์(CitiBank), ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB), ธนาคารกรุงไทย (KTC) และ บัตรอเมริกันเอ็ก เพรส (AMEX)

-ส่วนลด 20% สำหรับการสั่งซื้อผ่าน Facebook Shop ของทาง โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯเท่านั้น

**รับออเดอร์ที่สั่งไว้ได้ ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2560


ขอเชิญทุกท่านลิ้มรส "ขนมไหว้พระจันทร์" ต้อนรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ที่ห้องอาหารหลิว เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:30-14:30น. และเวลา 18.00-22.30น. และ บริเวณล๊อบบี้โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 690 9999 อีเมลล์: [email protected]  สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เวบไซต์ www.conradhotels.com/bangkok และ www.facebook.com/conradbangkokhotel


logoline