svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

แฟชั่นสุดจี๊ดของแฟชั่นนิสต้าในงานแฟชั่นวีค

15 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานแฟชั่นของเหล่าดีไซเนอร์ระดับไอคอนที่แฟชั่นนิสต้าไม่ยอมพลาด โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจกันนำผลงานคอลเลกชั่นล่าสุดมาให้ร่วมชื่นชมทั้งหมด 14 โชว์ 21 ดีไซเนอร์

แฟชั่นสุดจี๊ดของแฟชั่นนิสต้าในงานแฟชั่นวีค

อินทิรา ธนวิสุทธิ์-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี

          เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานและศักยภาพต่อสาธารณชนในเวทีระดับสากล รวมถึงผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของภูมิภาค ก่อนจะต่อยอดไปสู่เวทีระดับโลกในอนาคต นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดงาน "แอล แฟชั่น วีค ฟอลล์/วินเทอร์" ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งในแวดวงแฟชั่นและแวดวงสังคมต่างๆ อาทิ "คุณหญิงแมงมุม" ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, "คุณหลาน" ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่, "หมู" พลพัตน์ อัศวะประภา, "แดง" ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ศิริชัย ทหรานนท์, "แอน" อินทิรา ธนวิสุทธิ์, "ทิปปี้" สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, "อาร์ต" อารยา อินทรา, "หนึ่ง" สุริยน ศรีอรทัยกุล, "กิ๊ฟ" สรัญทร-จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, "มัดหมี่" ร.ท.หญิงพิมดาว พานิชสมัย, กรณ์ ณรงค์เดช, "โอ๊ค" อัครรัฐ วรรณรัตน์, "ปอ" ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ฯลฯ ได้ตระการตากับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุดจากเหล่าดีไซเนอร์ระดับไอคอนของเมืองไทยและดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานมาประชันกันถึง 14 โชว์ 21 ดีไซเนอร์แบรนด์ชั้นนำพร้อมเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมรันเวย์พร้อมกันทุกพื้นที่ทั่วไทยและทั่วโลก โดยมี สมเด็จ สุสมบูรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย สุทธิเกียรติ-สุทธิภัค-"ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดี ที่บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

แฟชั่นสุดจี๊ดของแฟชั่นนิสต้าในงานแฟชั่นวีค

ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล

          สำหรับงานปีนี้ภายใต้เต็นท์ขาวสุดอลังการอันเป็นสัญลักษณ์ของงาน มีความพิเศษคือการก้าวสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนในทุกพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ รวมถึงทั่วประเทศและทั่วโลกได้ชมรันเวย์พร้อมกันแบบถ่ายทอดสดผ่านทางช่องทางจอแอลอีดีกว่า 30 เมตร ที่ติดตั้งทั่วบริเวณงาน และถ่ายทอดสดโชว์รอบ 1 ทุ่มทุกวันผ่าน 5 จอบิลบอร์ดใจกลางกรุง อาทิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ประตูน้ำ MAGE X และพระราม 4 พร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงเฟซบุ๊กไลฟ์อีกด้วย ในส่วนของดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ทีมงานได้คัดเลือกอย่างเข้มข้น มีทั้งไอคอนดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยและดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมาประชันโชว์กันอย่างคับคั่ง

แฟชั่นสุดจี๊ดของแฟชั่นนิสต้าในงานแฟชั่นวีค

พลพัฒน์ อัศวะประภา-ร.ท.หญิงพิมดาว พานิชสมัย

           และแน่นอนว่าแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจกันนำผลงานคอลเลกชั่นล่าสุดมาให้ร่วมชื่นชมทั้งหมด 14 โชว์ 21 ดีไซเนอร์ อาทิ อาซาว่า, เอเอสวี, เอเวอร์เดย์ คาร์มาคาเมท, ฮุคส์, คลอเส็ท, แลนด์มี่, เพนคิลเลอร์, เธียเตอร์, ทูบว์ แกลลอรี่, วาทานิกา, วิคธีร์รัฐ พรีเซ็นเท็ด บาย เฟเดอร์บรอย เป็นต้น ร่วมด้วยดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ อย่าง PITCHANA, KANAPOT AUNSORN และ SARRAN ตลอดจนผลงานของดีไซเนอร์หน้าใหม่จากโครงการ "THAI DESIGNERS BEYOND BOUNDARIES" โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้แก่ CHAT, JITTRAKARN, LA ORR, PAUL DIREK, NAVY และ Q DESIGN AND PLAY

logoline