svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

กระแตพาชม "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

KING OF FRUIT อย่าง ทุเรียน นั้น ถือเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของไทย รสชาตินั้นติดอกติดใจ แถมกลิ่นติดจมูกดีแท้ คือถ้าเป็นคนที่ชอบ ก็จะชอบมากๆๆ ไปเลย ดมยังไงก็หอม ส่วนคนที่ไม่ชอบ ก็จะ ยี้ แหวะ เหม็น อะไรกันไป เพื่อความสงบสุขของการอยู่ร่วมกัน ทาง โรงแรม อาคารสำนักงาน ไปจนถึงรถโดยสาร บางคัน ยังมี ป้าย มีกฏห้ามนำทุเรียนเข้ากันเลยทีเดียว เดือดร้อนถึงคนรักทุเรียน จะซื้อทานกันที ก็แสนลำบาก


วันนี้เรามีทางเลือกในการกินทุเรียน ที่ง่าย และ สะดวกสบายมากขึ้นมาแนะนำค่ะ มากันที่ ห้างใหม่ ใจกลางพระราม 9 อย่าง SHOW DC หลายคนคงได้ยินชื่อเสียงกันไปในฐานะ ห้างที่มีกลิ่นอายเกาหลี เพิ่งเคยมาเดินครั้งแรกก็เห็นร้านอาหาร ร้านขนม ร้านกาแฟ ของบรรดา ไอดอลเกาหลีมาเปิดเต็มไปหมด

(วันหน้าจะไปชิมแล้วมารีวิวให้อ่านกันนะคะ ) หิวก็หิว แต่หน้าที่ต้องมาก่อน


กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก


เราขอพามาที่ไฮไลท์เด็ดของห้าง นั่นคือ "ห้องทานทุเรียน" ค่ะ ที่นี่ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ใน Thai Thai Market (ไทยไทย มาร์เก็ต) ตลาดรวมของฝากจากทุกภาคทั่วไทย ทั้งอาหาร ผลไม้ตามฤดูกาล อาหารแปรรูป ขนม สมุนไพร เครื่องเทศ เครื่องปรุงรส รวมถึงหัตถกรรมฝีมือประณีต อาทิ ผ้าไหม ผ้าทอ รูปสลักไม้ งานประติมากรรม ฯลฯ ที่เค้าเล็งเห็นถึงทุกข์ของนักท่องเที่ยว บางห้าง ต้องลงไปทานข้างๆรถทัวร์ กันเลยทีเดียว เลยลงทุน เปิด "ห้องทานทุเรียน" เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในรสชาติของทุเรียเห็นว่า เป็นที่แรกในโลก และ หนึ่งเดียวในไทยค่ะ

กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก

กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก


บรรยากาศในห้อง จำลองสวนทุเรียนเอาใว้เลยนะคะ มีที่นั่งสะดวกสบาย ซื้อปุ้บเข้ามาทานได้ปั๊บ มีน้ำดื่มบริการฟรี แถมมีอ่างล้างมือพร้อมสบู่ให้เสร็จสรรรพ ถือว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติที่ชอบทานทุเรียนจริงๆ วันนี้ได้ไปเจอ นักท่องเที่ยวชาวจีนมา เค้าก็ ยกนิ้วเลยบอกว่า ทุเรียนไทยอร๊อย อร่อย แถมยังมีห้องทานทุเรียนแบบนี้ ไม่เคยเจอที่ใหนมาก่อนค่ะ


กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก


คุณโบว์ ผู้บริหารคนสวยของ ไทยไทย มาร์เก็ตเจ้าของไอเดียห้องทานทุเรียนก็บอกว่าตั้งใจที่จะให้ที่นี่ เป็นสวรรค์ของคนรักทุเรียน และ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ ด้วยทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมี่ยมให้ทานตลอดทั้งปี แถมมีส่วนลดพิเศษ สำหรับชาวไทยอีกด้วย ว๊าวว แบบนี้ ใครมีโอกาสได้ไปแถวๆพระรามเก้า ต้องแวะไป เชคอินกันหน่อยแล้ว


กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก

กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก


รอติดตามสกู๊ปพิเศษ เรื่อง ห้องทานทุเรียน กันได้ เช้าวันอาทิตย์ นี้ ในรายการ เนชั่น ข่าวเช้า ทางช่องเนชั่นทีวี 22 นะคะ รับรองคนรักทุเรียนฟินแน่นอนค่ะ


กระแตพาชม  "ห้องทานทุเรียน" ที่แรกในโลก

logoline