svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่ง เจ้าเดียวในทองหล่อ ชวนอิ่มฟินแบบจุใจ กันได้ทั้งครอบครัวกับเวลาใหม่ !

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมส่งเสริมความรักความผูกพันระหว่างครอบครัว และผองเพื่อนที่มากันเป็นทีมตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป กับช่วงเวลามื้อค่ำแสนพิเศษ ให้อิ่มอร่อยกันอย่างจุใจ กับเมนู "ข้าวต้ม"

ที่มีให้เลือกทานทั้ง ข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มข้าวกล้อง หรือข้าวต้มธรรมดา กับเมนูคาว หวาน หรือทานเล่นที่ให้คุณเป็นคนเลือกมากกว่า 50 เมนู 
ไม่ว่าจะเป็น เมนูขาประจำที่ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อย่าง ขาหมูพะโล้ ที่คัดเอาขาหมูขนาดกำลังดีไปตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม ละลายในปากเวลาเคี้ยว หรือ กุ้งอบวุ้นเส้น และสารพัดเมนูผัดผัก ที่ให้คุณเลือกผักที่โปรด ไปให้เชฟผัดกันสดๆ ไม่นับรวมสารพันของหวานปิดท้ายที่ครบรสทั้งไอศกรีมโฮมเมด ผลไม้ และน้ำแข็งใสอีกนับสิบเมนู กับโปรโมชั่นพิเศษ จ่ายเพียงท่านละ 290 บาท เมื่อมาตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป ในวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 17:00-23:00 น. (จากราคาปกติ 390 net/ท่าน) ให้คุณ ครอบครัว และผองเพื่อนได้ อิ่มอร่อย เพลิน ยาวๆ ไป กับเวลาใหม่ วันศุกร์ วันเสาร์ เปิดให้บริการ 17:00 ตี4 และวันอาทิตย์ พฤหัสบดี เปิดให้บริการ 17:00 - 23:00น. ที่ BlueSpice Dining Room @Grande CentrePoint Sukhumvit 55 สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-020-8000 ext. 4440

logoline