svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

6 สิ่งพึงกระทำสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง จากแพทย์โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด

09 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด แถลงข่าวเปิดตัว ชูเทคนิครักษามะเร็งสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ชี้เกิดบาดแผลน้อยลง ย่นระยะการรักษา แพทย์การันตีเซลล์มะเร็งระยะ 3-4 รักษาได้ตรงจุด แถมไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ

6 สิ่งพึงกระทำสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง หรือผู้ที่ไม่อยากเป็นมะเร็ง จากแพทย์โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด


  1. งดเนื้อแดง เช่น หมู วัว แกะ แพะ เน้นทานเนื้อขาว เช่น ไก่ ปลา แนะนำให้ทาน แอปเปิ้ล เห็ดต่างๆ ดอกกะหล่ำ ผลิตภัณฑ์จากเต้าหู้ ถั่วเหลือง

  2. งดอาหารปิ้งย่าง รมควัน ของหมักดอง ของที่ผ่านการถนอมอาหารเป็นเวลานาน และสิ่งที่ขึ้นราได้ง่าย

  3. ออกกำลังกาย พยายามให้ได้สัปดาห์ละ 3 วัน วันละ 30 นาที เป็นอย่างต่ำ

  4. ควรควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้อ้วน

  5. หลีกเลี่ยง มลพิษต่างๆ เช่น ควันไฟ ควันท่อไอเสียรถยนต์

  6. หลีกเลี่ยง รังสี UV รังสี X-Ray และรังสีอื่นๆ


โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด แถลงข่าวเปิดตัว ชูเทคนิครักษามะเร็งสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ชี้เกิดบาดแผลน้อยลง ย่นระยะการรักษา แพทย์การันตีเซลล์มะเร็งระยะ 3-4 รักษาได้ตรงจุด แถมไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ

6 สิ่งพึงกระทำสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง  จากแพทย์โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด

นายถู เสี้ยวหมิง ผู้จัดการใหญ่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด กล่าวว่า "โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เป็นโรงพยาบาลในเครือบริษัท ป๋ออ้าย เมดิคอล เซอร์วิส กรุ๊ป ก่อตั้งมานานถึง 12 ปี โดยมีเป้าหมายด้านการรักษามะเร็งเป็นหลัก ได้ผ่านการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล JCI (The Joint Commission International) สำหรับการรักษามะเร็งปและมีความโดดเด่นในด้านการรักษาแบบเฉพาะจุด บาดแผลเล็ก ผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและตะวันตก โดยมีเทคโนโลยีการรักษามะเร็งที่ทันสมัยถึง 18 อย่าง ได้แก่ การใช้คีโมเฉพาะจุด การรักษาโดยใช้ความเย็น และการปลูกถ่ายเซลล์ภูมิคุ้มกัน เป็นต้น โดยรักษาผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วหลายหมื่นคน ซึ่งทุกปีจะมีคนไข้จากประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ กัมพูชา มาเลเซีย ซาอุดิอาระเบีย ญี่ปุ่น และไต้หวัน เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ดยังได้พัฒนาวิธีการรักษาเพื่อส่งเสริมความรู้ทางการแพทย์ และพัฒนาการบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยอีกด้วย"


6 สิ่งพึงกระทำสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง  จากแพทย์โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด

นายหยาง หงปิน ผู้จัดการสำนักงานประจำประเทศไทย ยังเสริมอีกว่า "เรามีศูนย์ให้คำปรึกษาประจำประเทศไทยก่อตั้งมานาน 6 ปี อยู่ที่ตึกไซเบอร์เวิลด์ เขตห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งจากประเทศจีน อีกทั้งยังจัดเสวนาให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งแก่ประชาชนชาวไทย โดยเริ่มจากจังหวัดภูเก็ต, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี และที่จังหวัดเชียงใหม่ 5 ส.ค. 60 นี้ เพื่อให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญในการเฝ้าระวัง และป้องกันโรคมะเร็งเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชน โดยเริ่มจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร รวมไปถึงให้ความรู้ในการรักษาตัวสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็งอีกด้วย

ภายในงานผู้ร่วมงานจะได้รับฟังการบรรยายจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งจากประเทศจีน พร้อมทั้งยังมีผู้ป่วยที่รักษาโรคมะเร็งได้สำเร็จมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงเจาะลึกขั้นตอนการรักษาและเทคนิคเชิงลึกด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่มีคุณสมบัติหลายอย่าง ได้แก่ สามารถย่นระยะเวลาในการรักษาให้สั้นลงได้ และรักษาเซลล์มะเร็งได้ตรงจุดโดยไม่รบกวนหรือมีผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ดยังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาวิธีการรักษาโรคมะเร็งด้วยเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยทางคลินิกและวิทยาศาสตร์อยู่ตลอดเวลา เพื่อนำข่าวดีมาให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะ 3-4 ได้มีความหวังกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง หากท่านใดสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-645-2799, 082-799-2888 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.moderncancerthai.com"


logoline