svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

"หลาย ๆ คนมักใช้เงินอนาคตที่ยังไม่ได้รับ"

27 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คำคนสอนใจโดยวิลล์สมิธชื่อเต็มของเขานั้นคือ วิลลาร์ดคริสโตเฟอร์สมิธ จูเนียร์ (Willard Christopher Smith, Jr.)นักแสดงนักร้องผู้มากความสามารถ รวมไปถึงเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์อย่างเรื่อง Hitch และThe Pursuit of Happyness

ภาพยนตร์ที่ วิลล์สมิธ แสดงนั้นนอกจาก 2เรื่องที่กล่าวไปก็ยังมีอีกหลายเรื่อง เช่น Men In Black,I,Robot, Independence Day, I Am Legendเป็นต้นซึ่งผลงานต่างๆเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงของ วิลล์สมิธ

สมิธ ได้ออกผลงานเดี่ยวได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 2 รางวัล และอีก 3รางวัลจากอเมริกัน มิวสิกอวอร์ด ในอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขามียอดขายถึง 8 ล้านชุดอัลบั้มชุด "Willennium"และ "Will2K"ทำยอดขายได้ถึง 2 ล้านชุด

ในด้านผลงานการแสดงของ สมิธนั้นเขาได้รับตำแหน่งดาราดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากนาโต้ โชเวสต์ ประจำปี 1995 ในปี2002 เขาได้รับตำแหน่งดารานำชายแห่งปี นอกจากตำแหน่งเหล่านี้แล้ว สมิธยังได้รับรางวัล International Box Office AchievementAward ในปี 1997

สิ่งที่ วิลล์สมิธ ได้กล่าวไว้นั่นก็คือ "Too many people spend money they haven't earned, to buy thingsthey don't want, to impress people they don't like." ถอดความได้ว่า"หลาย ๆ คนมักใช้เงินอนาคตที่ยังไม่ได้รับซื้อของที่พวกเขาไม่ได้ต้องการ เพียงเพื่อจะโชว์ให้คนที่เขาก็ไม่ได้ชอบ"

logoline