svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

"บางจาก Hi Premium Diesel S ประหยัดกว่า 4% เครื่องลื่น เร่งดี เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

24 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนรักรถมักจะเลือกเติมน้ำมันคุณภาพสูง เพราะเป็นจุดเริ่มต้นในการดูแลรักษาเครื่องยนต์ แต่สำหรับโลกในยุคปัจจุบัน ที่กำลังเผชิญวิกฤติภาวะโลกร้อน ส่งผลกระทบต่อทุกชีวิต น้ำมันคุณภาพสูงอย่างเดียวคงยังไม่พอ แต่ต้องช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ด้วย วันนี้คุณใช้น้ำมันดีเซลที่มีคุณภาพดีพอหรือยัง สำหรับรถของคุณและสิ่งแวดล้อม ?


"บางจาก Hi Premium Diesel S" ตอบทุกโจทย์ของความต้องการน้ำมันดีเซลคุณภาพสูง


- เป็นครั้งแรกของนวัตกรรมน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียมที่ให้ความสำคัญในทุกองค์ประกอบไม่ว่าจะเป็นเนื้อน้ำมันคุณภาพสูง จากแหล่งที่ดีที่สุดเพียงแหล่งเดียวซึ่งมีค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 จึงแรงในทุกอัตราเร่งทั้งทางเรียบและทางชัน ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3%
(มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ50)

- ผนวกด้วยสารเพิ่มคุณภาพ Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70% พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพรักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น


- และเหนือกว่าด้วยมาตรฐานระดับโลก Euro 5 ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4 จึงช่วยลดมลภาวะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ "บางจาก Hi Premium Diesel S" แตกต่างจากน้ำมันกลุ่ม Premium Diesel อื่นๆ อย่างชัดเจน



"บางจาก Hi Premium Diesel S ประหยัดกว่า 4% เครื่องลื่น เร่งดี เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม


พิสูจน์คุณภาพ "บางจาก Hi Premium Diesel S" ได้แล้ววันนี้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากกว่า 100 สาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่และจะขยายเป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปี พร้อมด้วยโปรโมชั่นแรงๆสำหรับสมาชิกบางจากดีเซลคลับที่เติม Hi Premium Diesel S รับคะแนนสะสมถึง6 เท่า ตั้งแต่วันนี้ 31 สิงหาคม 2560


logoline