svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ททท. จัดโครงการ"ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว" ชวนผู้หญิงพาแม่เที่ยวไทย

20 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ชวนสาวๆ พาแม่เที่ยวทำบุญไหว้พระ กับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศาสนาและศิลปวัฒนธรรม ร่วมด้วย วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่ควงคู่คุณแม่มาออกสื่อครั้งแรกใน โครงการ "ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว"

ททท. จัดทำโครงการ ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 เพื่อแสดงศักยภาพและขยายฐานนักท่องเที่ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มผู้หญิง อายุ 25-54 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่มีอำนาจและกำลังซื้อสูงในตลาดเชิงคุณภาพ เพื่อกระตุ้นกลุ่มผู้หญิงให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและมีการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า ทางโครงการจึงได้จัดทำ 35 แพ็กเกจท่องเที่ยว ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด แพ็คเกจนี้...มีไว้เพื่อเธอ ซึ่งเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวที่ดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม ที่พัก สะดวกสบาย ปลอดภัย ซึ่งสาวๆ จะเลือกไปเที่ยวคนเดียว หรือไปเป็นกลุ่มแก็งค์กับเพื่อนได้อย่างสบายๆ โดยมีโปรโมชั่นห้องพักโรงแรม รีสอร์ท และแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษให้เลือกมากมาย ในราคาเที่ยวแบบสบายกระเป๋า ทั้งแพ็คเกจทัวร์ต่างๆ อาทิ แพ็คเกจเที่ยวแบบมาดาม ,เที่ยวกินอร่อย , ผู้หญิงเที่ยวเกาะ , เที่ยวดำน้ำ , เที่ยวทางธรรม ,ขับรถเที่ยว,เที่ยวตามรอยบล็อกเกอร์สาว ซึ่งสามารถคลิกดูรายละเอียดหรือเลือกซื้อแพ็คเกจได้ที่เว็บไซด์ www.budgetd.com/ผู้หญิงเที่ยวไทย2017 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560

นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า " สำหรับแพ็คเกจพิเศษของโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย2017 คือ 1. One Day Trip พาแม่เที่ยวไหว้พระที่อยุธยา : เดินทาง 5 ส.ค.60 2.พาแม่เที่ยวตามรอยผ้าที่สกลนคร-ไหว้พระธาตุตามวันเกิดที่นครพนม : เดินทาง 11-13 ส.ค.60 3.ไหว้พระแม่ย่า และ 8 สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย : เดินทาง 19-20 ส.ค.60 4.พาแม่เที่ยวขอนแก่น สะสมบุญ อุ่นใจ ที่ขอนแก่น : เดินทาง 26-27 ส.ค.60 โดยเรามุ่งหวังว่าคุณผู้หญิงจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองไทยที่พิเศษยิ่งกว่า ในการเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้ ที่นอกจากจะได้ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากอาจารย์คฑา ชินบัญชร ที่จะมาให้เกร็ดความรู้ต่างๆ และยังได้ส่งเสริมความสัมพันธ์อันอบอุ่นในครอบครัวอีกด้วย"

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจด้านรีเทลระดับแนวหน้าของเมืองไทย ศูนย์การค้าที่รวบรวมแฟชั่น และ ไลฟ์สไตล์ครบวงจร โดยมีการจัดกิจกรรมและมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้า M Card ซึ่งปัจจุบัน เดอะมอลล์ มีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร M Card กว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกที่ครอบคลุมของทุกศุนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า (เดอะมอลล์, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน) และในอนาคตหวังที่จะขยายกลุ่มลูกค้าต่อไปอีก ปัจจุบันนี้เทรนด์การตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิง เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งตรงกับฐานลูกค้าสมาชิกบัตร M Card และชอบเดินทางท่องเที่ยว ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ถือเป็นเดือนของคุณแม่ ทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้ร่วมมือกับทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) จัดโครงการ"ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว" เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวภายในประเทศไทย จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ลูกๆจะได้พาคุณแม่ท่องเที่ยวไหว้พระ ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับท่าน และตัวเราเอง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ร่วมนำขอพร กับ 4 แพ็คเกจ Best for Mom ที่ อยุธยา, สกลนคร-นครพนม, สุโขทัย และขอนแก่น ซึ่งทุกแพ็คเกจจัดทำขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและคุณแม่โดยเฉพาะ แต่ละเส้นทางล้วนมีความน่าสนใจ ความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป"

สำหรับสิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิก M CARD ทั้ง 4 แพ็คเกจ

1. One Day Trip พาแม่เที่ยวไหว้พระที่อยุธยา : เดินทาง 5 ส.ค.60 ราคา 1,999 บาทต่อท่าน รับจำนวน 40 ท่าน สมาชิก M Card รับส่วนลดพิเศษ 10%

2.พาแม่เที่ยวตามรอยผ้าที่สกลนคร-ไหว้พระธาตุตามวันเกิดที่นครพนม : เดินทาง 11-13 ส.ค.60 ราคา 10,500 บาทต่อท่าน รับจำนวน 20 ท่าน พิเศษสมาชิก M CARD รับฟรี voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ที่ Thavorn Palm Beach Resort Phuket จำนวน 10 ใบ มูลค่า 6,000 บาท

3. M CARD Exclusive Trip ไหว้พระแม่ย่า และ 8 สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย : เดินทาง 19-20 ส.ค.60 พิเศษ! ในวันที่ 12 สิงหาคม สมาชิก M CARD 6 คู่แม่ลูก รับฟรี M Card Exclusive Trip ไหว้พระแม่ย่า และ 8 สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย มูลค่า 15,999 บาท เมื่อช้อปในห้างและศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ครบ 20,000 บาท

4.พาแม่เที่ยวขอนแก่น สะสมบุญ อุ่นใจ ที่ขอนแก่น : เดินทาง 26-27 ส.ค.60 ค่าใช้จ่ายท่านละ 7,999 บาท รับจำนวน 30 ท่าน พิเศษสมาชิก M CARD รับฟรี voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ที่ Thavorn Palm Beach Resort Phuket จำนวน 10 ใบ มูลค่า 6,000 บาท

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละทริป ลูกค้าสมาชิกบัตร M Card ท่านใดสนใจสามารถสำรองที่นั่ง http://www.mcardshop.com หรือ www.facebook.com/mcardshop.th หรือ Line : @MCardShop ได้ทุกวัน สนใจแพ็คเกจท่องเที่ยวต่างๆ ของโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 สามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.budgetd.com/ผู้หญิงเที่ยวไทย2017 ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 256

logoline