svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ทรูมูฟ เอช ออกโปรแรง! รับ iPhone 6 (32GB) ฟรี! พร้อมแพ็กเกจ 4G+ Smart Premium

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลายคนคงเคยไดยินข่าวโปรโมชั่นมือถือในต่างประเทศ ให้ลูกค้ารับเครื่องฟรี ติดสัญญา 2 ปี และเชื่อว่าหลายคนคงอยากให้มีโปรโมชั่นแบบนี้ในเมืองไทยเช่นกัน มั่นใจว่า iPhone เป็นสมาร์ทโฟนที่หลายๆ คนชื่นชอบและอยากได้มาเป็นเจ้าของ แต่ด้วยราคาค่อนข้างสูง ทำให้หลายคนอาจจะยังไม่สามารถเป็นเจ้าของเครื่องเปล่าได้

ล่าสุด! ทรูมูฟ เอช ออกโปรโมชั่นแรงยิ่งกว่า ให้สาวกหรือผู้ชื่นชอบ iPhone มีโอกาสได้เป็นเจ้าของ iPhone 6 (32 GB) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย มาพร้อมแพ็กเกจ 4G+ Smart Premium คุ้มค่ากว่าเดิมถึง 2 เท่า ด้วยค่าโทรเยอะสุดคุ้มถึง 8,000 นาที เล่นเน็ต 4G/3G และ Wifi ไม่จำกัด แถมผ่อนสบายๆ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนานถึง 10 เดือน

ทรูมูฟ เอช ออกโปรโมชั่นนี้ น่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชอบในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา และคนวัยทำงานที่ชื่นชอบการใช้อินเทอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนพร้อมจำนวนนาทีการโทรเยอะโดนใจ เพราะได้เล่นอินเทอร์เน็ตเยอะจุใจถึง 25 GB ไม่ว่าจะเล่นโซเชียลมีเดีย Facebook Live ดูคลิปวีดีโอ ดูยูทูป แถมโทรคุยกันได้ตลอดเวลาทุกเครือข่ายถึง 8,000 นาที (คิดค่าโทรส่วนเกิน 1.50 บาท ค่าบริการ SMS 3 บาท/ข้อความ และ MMS 5 บาท/ครั้ง)

ทรูมูฟ เอช ออกโปรแรง! รับ iPhone 6 (32GB) ฟรี! พร้อมแพ็กเกจ 4G+ Smart Premium



โปรโมชั่นนี้ให้สิทธิ์ทุกคนเป็นเจ้าของ iPhone 6 (32GB) เพราะให้สิทธิ์ลูกค้าเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, หรือลูกค้าทรูมูฟ เอช ปัจจุบันที่ไม่ติดสัญญา และใช้งานเกิน 3 เดือนขึ้นไป โดยสามารถติดต่อรับเครื่องฟรีพร้อมแพ็กเกจได้ที่ True Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ
เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • เดือนที่ 1-8 ใช้แพ็กเกจ 4G+ Smart Premium นาน 8 เดือน

  • เดือนที่ 9-12 แพ็กเกจจะถูกเปลี่ยนเป็น 4G+ Super Smart 899 โดยอัตโนมัติ

  • ผ่อน หรือสด (ผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับธนาคารที่ร่วมรายการ)

  • มีสัญญา 12 เดือน

  • ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ เครื่อง ยกเลิกบริการ เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรือ เปลี่ยนแพ็กเกจต่ำกว่า ในระหว่างสัญญาการใช้งานได้

  • หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ นอกเหนือจากที่กำหนดจะต้องชำระค่าปรับจำนวน 15,500 บาท (ตามราคาเครื่อง)

  • ค่าบริการ 15,000 บาท ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

  • สนใจสอบถามได้ที่ True Shop ทุกสาขาทั่วประเทศอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2r1phfx

    logoline