svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เช็คดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 23 - 29 มีนาคม 2560

23 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับมือกับดวงชะตาประจำสัปดาห์ ตามวันเกิดของท่าน | การงาน การเงิน สุขภาพ และความรักกับ "ชมพู่ทับทิม"




วันจันทร์

การเงินมีเกณฑ์จะเสียเงินแบบไม่ทั้งตั้งตัว มีเรื่องให้ต้องจ่ายตลอดสัปดาห์ ให้แก้เคล็ดด้วยการนำเงินไปซื้อทรัพย์สินที่มีมูลค่า การงานยังคงเหมือนเดิม แต่จะมีงานที่ได้รับมอบหมายให้ทำเพิ่มขึ้น ช่วงนี้คนที่ทำอาชีพเสริมจะมีรายได้ดีกว่างานประจำ ผู้ชายวันจันทร์มีโอกาสได้พบสังคมใหม่ๆที่ทำให้เห็นช่องทางขยับขยายธุรกิจ สุขภาพร่างกายอ่อนเพลีย ควรพักผ่อนให้มาก ทานอาหารที่มีประโยชน์ ความรักช่วงนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไป

______________________________________________________________________________
วันอังคาร

การเงินยังคงต้องหมุนเงินอย่างต่อเนื่อง การทำงานควรฟังความคิดของคนอื่นบ้าง ให้โอกาสเพื่อนร่วมงานได้เสนอไอเดียความคิดใหม่ๆ เพราะถ้ายังฟังแต่เสียงของตัวเองระวังงานจะพัง สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับน้ำ เช่น ลื่นล้มในห้องน้ำ ขับรถตกน้ำ น้ำท่วมปอด ฯลฯ ถ้าเป็นเด็กให้ระวังการเล่นซุกซน ปืนป่าย ลื่นล้มจนถึงขั้นเจ็บหนักขาหัก แขนหักได้ ความรักเป็นช่วงเวลารักหวานฉ่ำของคนที่มีครอบครัว ชาววันอังคารมีเกณฑ์จะได้โชคจากเด็กผู้ชายผิวขาว ผมหยิก จะเป็นผู้นำโชคมาให้
______________________________________________________________________________
วันพุธ
สัปดาห์นี้เป็นโชคของคนที่เกิดวันพุธเสียจริงๆ เป็นช่วงเวลามีคนเข้ามารุมล้อมห้อมรัก มาเสนอสิ่งดีๆให้ ทั้งเอาเงินมาให้ เอารักมาฝาก ลูกหนี้ก็เอาเงินมาคืน แบบไม่ต้องทวงต้องถาม ทำให้การเงินมีรายรับเข้ามาหลายทาง การงานเป็นช่วงเวลาที่ทำงานแล้วรู้สึกมีความสุขกับงานที่ทำ ได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า ทำให้รู้สึกหายเหนื่อย ความรักคนโสด หรือคนที่คิดจะโสดมีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ
______________________________________________________________________________วันพฤหัส
การเงินยังคงต้องทำใจกับรายจ่ายมีมากมายเกินกว่าจะรับได้ สถานการณ์ตอนนี้ก็ยังไม่ดีขึ้น การงานเป็นจังหวะที่ดีที่จะได้แสดงความสามารถให้หัวหน้าเห็น สำหรับคนที่เบื่องานหรือคิดที่จะเปลี่ยนงานใหม่ขอให้อดทนไปก่อนยังไม่ใช่จังหวะที่ดีของคุณ สุขภาพจะทรุดโทรมเนื่องจากการคิดมาก ควรดูแลตัวเองให้ดี ช่วงนี้ควรเข้าสังคมหรือหากิจกรรมทำยามว่าง การอยู่คนเดียวจะทำให้คิดฟุ้งซ่าน ความรักหนุ่มโสดจะได้พบคนถูกใจ เพลย์บอยระวังรถไฟชนกัน
______________________________________________________________________________วันศุกร์
การเงินของคุณนั้นจะมาจากหยาดเหงื่อแรงกายจากงานที่ทำ การงานยังคงดีอยู่ แต่ลูกน้องอาจจะไม่ได้อย่างใจอยู่บ้าง ควรใช้เหตุผลในการพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย ปรับทัศนคติในการทำงานให้ตรงกัน จะทำให้การงานราบรื่นขึ้น ลูกน้องก็จะเข้าใจในงานที่หัวหน้ามอบหมายให้ และหัวหน้าก็จะเข้าใจปัญหาในงานที่ทำ งานจึงจะดำเนินไปได้และประสบผลสำเร็จ ความรักจะมีปัญหา เพราะความเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ช่วงนี้มีเกณฑ์ตั้งครรภ์สำหรับคนที่อยากมีน้อง และมีโชคจากการเดินทาง
______________________________________________________________________________
วันเสาร์
ช่วงนี้คนวันเสาร์จะเด่นเรื่องความรัก ความรักสดใสการเงินก็แฮปปี้ ปัญหาเรื่องการเงินจึงไม่ค่อยกระทบกระเทือนใจ การงานเป็นช่วงที่ดีที่จะได้ชื่นชมผลงานที่ทำไว้ ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก คุ้มค่ากับการลงทุนลงแรง ได้รับผลตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย สุขภาพจะดีขึ้นถ้าคุณแบ่งเวลาให้เหมาะสม หาเวลาพักผ่อนให้เต็มที่ เวลาทำงานก็อย่านำเรื่องอื่นมาปะปนกับเรื่องงาน แยกแยะและแบ่งเวลาให้ลงตัว
______________________________________________________________________________
วันอาทิตย์
การเงินที่ว่าดีแล้ว ก็ยังจะดีขึ้นอีก ส่วนคนที่การเงินแย่ฝืดเคืองจะมีทางออกที่ดีขึ้น คนที่วางแผนจะซื้อรถ เตรียมเลือกสี เลือกรุ่นเตรียมตัวจองรถได้เลย การงานทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คุณควรไปทำบุญเกี่ยวกับเด็กยากจนจะช่วยส่งเสริมการงานให้ดีขึ้น สุขภาพไม่ค่อยดีสวนทางกับการเงินที่คล่องตัว แต่คนวันอาทิตย์ที่การเงินยังติดขัด กลับมีสุขภาพดี ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ จะได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์จากคนรัก แต่คนที่กำลังระแวงว่าแฟนอาจนอกใจ บอกได้คำเดียวว่าคุณคิดมากไปเอง




logoline