svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

นำเสนอยูโรเปี้ยนไฟน์ไดน์นิ่ง ของเชฟ Ray Adriansyah จาก Locavore ณ VIU เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

14 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ขอนำเสนอยูโรเปี้ยน ไฟน์ไดน์นิ่ง จับคู่กับไวน์และน้ำดื่มโดยการมาเยือนของเชฟ Ray Adriansyah จากห้องอาหาร Locavore เมืองอูบุด, บาหลี ณ ห้องอาหาร VIU โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในวันที่ 22-23 มีนาคม 2560

อีกครั้งที่ ซานเปลเลกรีโน ในฐานะผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่งและไลฟ์สไตล์ในการกินอยู่แบบอิตาเลียน นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษให้กับคุณ โดยครั้งนี้พบกับเชฟ Ray Adriansyah จากห้องอาหาร Locavore เมืองอูบุด, บาหลี ห้องอาหารที่ติดอันดับที่ 22 ในรายชื่อร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Asias50  Best Restaurants) ประจำปี 2560 สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ณ ห้องอาหาร VIU โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในวันที่ 22-23 มีนาคม 2560

นำเสนอยูโรเปี้ยนไฟน์ไดน์นิ่ง  ของเชฟ Ray Adriansyah จาก Locavore ณ VIU เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


ชื่อ Locavore เป็นชื่อที่มาคำว่า Locavorism ซึ่งหมายถึงลักษณะการรับประทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบได้ในพื้นที่ของตนเองเท่านั้น โดยเชฟ Ray ได้รังสรรค์อาหารสไตล์ยุโรปร่วมสมัยโดยใช้วัตถุดิบพื้นเมืองของอินโดนีเซีย ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างที่สุด



นำเสนอยูโรเปี้ยนไฟน์ไดน์นิ่ง  ของเชฟ Ray Adriansyah จาก Locavore ณ VIU เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


เชฟ Ray Adriansyah เกิดที่เมืองจาการ์ต้า และเติบโตมาพร้อมกับความสนใจในการทำอาหารทั้งพื้นเมืองและอาหารชาติอื่น ๆ เป็นอย่างมาก โดยค่ำคืนพิเศษที่ห้องอาหาร VIU ครั้งนี้  เชฟ Ray จะโชว์ความสามารถระดับมืออาชีพนำเสนอการทำอาหารยุโรปร่วมสมัยกับอาหารพื้นเมือง ที่นำวัตถุดิบตามฤดูกาลมาจากประเทศอินโดนีเซียทั้งสิ้น  โดยเมนูอาหารจานเด่นที่เชฟ Ray เตรียมมาก็คือ  Steak Tartar - Raw Beef, Tong Cai, Aminos Liquid, Pickled Genjer, Mushrooms และ Fermented Black Garlic.  อีกจานเด่นคือ Lamb dish - Lamb cooked two ways, nasi bakar, kecap และ eggplant.



นำเสนอยูโรเปี้ยนไฟน์ไดน์นิ่ง  ของเชฟ Ray Adriansyah จาก Locavore ณ VIU เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


อาหารแต่ละคอร์สจับคู่กับไวน์ชั้นดีจากหลายประเทศ อาทิ สเปน  เยอรมนี  ฝรั่งเศส และ อิตาลี รวมถึงการเสิร์ฟน้ำแร่มีฟองซานเปลเลกรีโน และน้ำแร่อัคควา ปันนา จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติในแคว้นทัสคานี ด้วยรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดต่อมรับรสได้อย่างนุ่มละมุน เพิ่มความสุนทรีย์ในการรับประทานอาหารและดื่มไวน์ของคุณ นักชิมไวน์และผู้ประกอบการภัตตาคารชั้นนำจึงให้ความไว้วางใจ และเห็นพ้องต้องกันว่าซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนาเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจับคู่กับอาหารและไวน์ชั้นเลิศ

เมนูอาหาร 5-คอร์ส ที่เชฟจะรังสรรค์ขึ้นในวันที่ 22 และ 23 มีนาคม 2560 ราคา 4,000++ ต่อท่าน (เฉพาะค่าอาหาร) และ ราคา 6,700++ บาทต่อท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี และค่าบริการ) รวมไวน์แพร์ริ่ง, โดยในตลอดมื้ออาหารจะมีการเสิร์ฟน้ำแร่มีฟองซานเปลเลกรีโน และน้ำแร่อัคควา ปันนา ด้วยเช่นกัน

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 207 7777 หรือ อีเมล์: [email protected] หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregis.com/bangkok 

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรม ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก เพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทย ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งในรูปแบบต่างๆ ผ่านการจัดกิจกรรมมื้ออาหารระดับท็อปคลาส และนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดย ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา เพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่ง อันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์ เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่ม และวิดีโอต่างๆ จากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ www.finedininglovers.com นิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา



เกี่ยวกับ ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา

เอสเปลเลกริโน  อัคควา ปันนา  และน้ำผลไม้สปาร์คลิง ซานเปลเลกรีโน เป็นเครื่องหมายการค้าของ ซานเปลเลกรีโน เอสพีเอ และผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่ผสมผสานรสชาติอันยอดเยี่ยมเข้ากับประโยชน์ต่อสุขภาพในสไตล์อิตาเลียนแท้ โดยวางจำหน่ายผ่านสาขาและตัวแทนในกว่า 130 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก

ซานเปลเลกรีโน เอสพีเอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2442 โดยปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือ เนสท์เล่ วอเตอร์ส และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของอิตาลีด้วยผลิตภัณฑ์น้ำแร่ เครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ และไอซ์ที ในฐานะผู้ผลิตน้ำแร่รายใหญ่ของอิตาลี ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นที่จะเสริมคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำแร่ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังปฏิบัติงานอย่างรับผิดชอบโดยเน้นความยั่งยืนของแหล่งน้ำแร่อีกด้วย


เกี่ยวกับ ห้องอาหาร VIU ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ห้องอาหาร VIU พร้อมให้บริการทั้งอาหารมื้อเช้าและมื้อกลางวัน ในบรรยากาศที่อบอุ่นและสวยงาม หากแต่ในยามค่ำคืน ห้องอาหารจะเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราและเสน่ห์อันน่าหลงใหล จากบรรยากาศของกรุงเทพในยามราตรี ด้วยสถานที่ตั้งบนชั้น 12 ถัดจากสกาย เลานจ์ ห้องอาหาร VIU จึงพร้อมนำเสนอความเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร และทัศนียภาพของกรุงเทพมหานคร ห้องอาหาร VIU  นั้ยังได้ถูกจัดแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ซึ่งแต่ละส่วนก็ได้ถูกตกแต่งเพื่อสะท้อนถึงแต่ละช่วงเวลาของวัน นอกจากนี้ทางห้องอาหารยังมีห้องรับรองที่มีความเป็นส่วนตัวอีก 2 ห้องเพื่อรองรับแขกที่มาเป็นครอบครัว หรือการสังสรรค์ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

logoline