svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

น้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9 ในงาน "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

21 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นำเสนอบทเพลงที่แทนความรู้สึกที่มีต่อพระองค์ท่าน ทั้งบทเพลงพระราชนิพนธ์และบทเพลงที่ได้รับความนิยมในบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาของจังหวัดเชียงราย และความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์เพื่อระลึกถึงสมเด็จย่าที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

สำหรับจังหวัดเชียงรายเป็นสถานที่ที่ได้รับพระเมตตาจากสมเด็จย่า ทำให้คนเชียงรายมีความผูกพัน เป็นแผ่นดินของย่า เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูหนาว ดอกไม้จะเบ่งบานงดงาม ต้อนรับนักท่องเที่ยว ทำให้บรรยากาศการแสดงดนตรีในครั้งนี้ เราจะได้ฟังเพลงของพ่อ ในอ้อมกอดของย่า งานครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยการร่วมแรงใจกันของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริษัท มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด และศิลปินนักร้องนักดนตรีกว่า 200 ชีวิตงานแสดงดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน โดยศิลปินจะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์งานนี้เข้าชมฟรี โดยจัดระหว่างวันที่ 25 - 27พฤศจิกายน 2559เริ่มวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนเหล่าศิลปินเพลง POPนำโดย ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ / Zeal / Silly Fools & Dax / Playground / Pause + Cresendo

น้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9  ในงาน "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์เป็นครั้งแรกพร้อมด้วยศิลปินดังมากมายจากค่าย Music Move Entertainment เช่น Season Five / อิ้งค์ วรันธร / ฟิล์ม บงกช/ แหนม รณเดช / ปอย Portrait /โดยจะขับร้องร่วมกับวง BSO

น้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9  ในงาน "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน เหล่าศิลปิน Jazzนำโดย เจ้าแม่ดีวาแนวหน้าของไทย รัดเกล้า อามระดิษ ร่วมขับร้องกับวง Big Band นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก อ.ภาธรณ์ ศรีกรานนท์ หนึ่งในสมาชิกวง อ.ส.วันศุกร์ วงดนตรีในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมาร่วมบรรเลงเพลง JAZZ ร่วมกับวง The Jazzminion

น้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9  ในงาน "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

ร่วมด้วยศิลปินมากมาย ทั้ง อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี / กิต ฟางข้าว The voice / มาเรียม B5 / กิ่ง The Star / รวมไปถึง ครูฟาร์ม / แพรว คณิตกุล / หนุ่ย นันทกานต์ ที่จะร่วมขับร้องกับวง Dixielandพร้อมศิลปินรับเชิญพิเศษ ญาญ่า อุรัสยา และนักดนตรีชาวญี่ปุ่น Noriko Tsuboi ที่จะมาบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ด้วยเครื่องดนตรีญี่ปุ่นโกโตะและวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ศิลปิน Blues&Soul นำโดยเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ตลอดกาล บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่เราจะได้เห็นการขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ วง Vietrio ที่ถ่ายทอดเพลงผ่านเครื่องสายได้อย่างไพเราะ

น้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9  ในงาน "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

นอกจากนี้ยังมีศิลปินร่วมมากมายเช่น อะตอม ชนกันต์ / เปา เปาวลี แตงโม- แนท - เมย์ The Voice / ชัย Blues / Banglumpoo Blues Company

น้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9  ในงาน "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

logoline