svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

จองที่พักโรงแรมอย่างไร แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

17 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อยากจองโรงแรมออนไลน์ แต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไงดี" นี่คือปัญหาที่พบบ่อยของคนชอบเที่ยว อยากจะจองที่พักผ่านช่องทางออนไลน์แล้วประสบปัญหากับการจ่ายเงิน ที่ต้องใช้บัตรเครดิตในการยืนยันตัวตนไปจนถึงชำระเงินล่วงหน้าต่างๆ งั้นทำไงดี

คลิกที่นี่เลยhttps://www.traveloka.com/th-th/hotelแล้วปัญหาในการจองที่พักที่ต้องใช้บัตรเครดิตจะหมดไปทันที


เพราะ Traveloka คือผู้ให้บริการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์สุดเจ๋งจากประเทศอินโดนีเซียที่มีทั้งแอปและเว็บไซต์ พร้อมข้อเสนอส่วนลดดีๆ มากมายทำให้คุณจองที่พักได้ในราคาถูกกว่าใคร แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองอีกต่างหากราคาสุดจริงใจ เพราะราคาแรกที่คุณเห็นคือ ราคาสุดท้ายที่ต้องจ่ายจริงแต่ที่โดดเด่นสุดก็คงต้องยกให้กับช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายชนิดที่ว่าไม่ต้องมีบัตรเครดิต ก็จองที่พักได้อย่างแน่นอน งั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่าเราจะจองที่พักโรงแรม โดยไม่มีบัตรเครดิตได้ด้วยวิธีอะไรบ้าง

วิธีที่ 1: ชำระเงินที่ 7-Eleven

จองที่พักโรงแรมอย่างไร แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต


เพียงกดจองที่พักและกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนหากไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถเลือกชำระเงินผ่าน 7-Eleven ได้ จากนั้น จะจดรหัสใบชำระเงิน 15 หลัก,พิมพ์ใบชำระเงิน หรือแสดงผ่านมือถือยื่นและจ่ายตังให้กับพนักงานภายในระยะเวลาที่กำหนด เท่านี้คุณก็สามารถจองที่พักผ่านTravelokaได้แล้วพร้อมได้ใบยืนยันการจองส่งตรงถึงอีเมล์ภายใน 60 นาทีแต่นอกจากนี้ คุณก็สามารถไปชำระเงินตามเคาท์เตอร์ชั้นนำอื่นๆ ได้อีกด้วย อาทิ BigC, Mpay, TOT Just Pay, True Money, Family Mart และ TescoLotus เป็นต้น

วิธีที่ 2: โอนเงินผ่านธนาคาร

จองที่พักโรงแรมอย่างไร แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

นี่คือช่องทางการชำระเงินล่าสุดที่Traveloka เปิดให้บริการเพื่อตอบโจทย์คนชอบเที่ยวที่ไม่ต้องการใช้บัตรเครดิต โดยช่องทางการชำระเงินนี้สามารถทำได้ผ่านออนไลน์ เอทีเอ็ม และโมบายแบงก์กิ้งจากบัญชีที่อยู่ธนาคารเดียวกันหรือจะเดินไปที่ธนาคารนั้นๆ แล้วโอนเงินตามปกติก็ได้ ซึ่งตอนนี้ Travelokaได้เปิดใช้บริการการโอนเงินผ่าน 3 ธนาคารชั้นนำได้แก่ ธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วิธีที่ 3: เอทีเอ็ม

จองที่พักโรงแรมอย่างไร แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต


สำหรับผู้ที่มีบัตรเอทีเอ็มก็สามารถจองที่พักกับ Travelokaได้ โดยการชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็มซึ่งก็เหมือนกับวิธีการชำระบิลอื่นๆ ทั่วไปโดยตอนนี้บัตรเอทีเอ็มของธนาคารที่สามารถจองที่พักกับ Traveloka ได้ มีดังนี้ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคากรุงศรีอยุธยาและธนาคารไทยพาณิชย์


วิธีที่ 4: อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง


จองที่พักโรงแรมอย่างไร แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต


นอกจากนี้หากคุณไม่อยากออกไปไหน ก็สามารถจองที่พักกับ Traveloka โดยการเลือกตัดเงินผ่านบัญชีของคุณด้วยอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งจากธนาคารต่างๆ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทยธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบี และธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งทุกธุรกรรมของคุณจะเป็นไปอย่างเรียลไทม์ และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี SecureSocket Layer ของ RapidSSL

ทีนี้ทุกการจองที่พักหรือแม้กระทั่งตั๋วเครื่องบินก็ไร้ปัญหาแม้ไม่มีบัตรเครดิตทุกการจัดการเรื่องเที่ยว เป็นเรื่องง่ายนิดเดียวที่ Traveloka เท่านั้น

logoline