svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

4 ที่ซ่อน ที่โจรยังนึกไม่ถึง!

10 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเก็บของมีค่าให้ปลอดภัยจากโจร ที่อาจเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ติดตั้งในบ้านของคุณดีแค่ไหน ทรัพย์สินมีค่าของคุณก็ไม่อาจหลบซ่อนสายตาบรรดานักย่องเบาไปได้ แทนที่คุณจะเสียเงินซื้ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่มีราคาแพง คุณสามารถซ่อนเครื่องประดับ เงินสดหรือสิ่งของมีค่าอื่น ๆ ด้วย 4 วิธีการง่าย ๆ ดังต่อไปนี้


มีคำกล่าวไว้ว่า "ที่ ที่อันตรายที่สุด คือ ที่ปลอดภัยที่สุด" ที่ซ่อนที่ดีที่สุด ต้องยกให้อันนี้เลย "ประตู"

4 ที่ซ่อน ที่โจรยังนึกไม่ถึง!

Photo : Makezine.com
1.  ซ่อนเงินใน "ประตู"คุณฟังไม่ผิดครับ ประตูนี่แหละจะเปลี่ยนเป็นตู้เซฟย่อม ๆ ที่สามารถซ่อนของมีค่าได้ เพียงแค่คุณเจาะรูเป็นวงกลมและใส่ท่อโลหะที่จะนำเงินสดหรือสิ่งของอื่น ๆ ที่มีขนาดเล็กใส่ลงไป คุณจะได้ที่ซ่อนเครื่องประดับและสิ่งที่มีขนาดค่อนข้างเล็กทันที 

4 ที่ซ่อน ที่โจรยังนึกไม่ถึง!

Photo : misdefenseproducts.com
2.  ซ่อนของมีค่าไว้ใน "ปลั๊กไฟ"เอาล่ะที่ซ่อนแห่งที่ 2 คือ "ปลั๊กไฟ" ใครจะไปคิดว่าปลั๊กไฟสามารถทำหน้าที่เป็นตู้นิรภัยได้ เพียงคุณติดตั้งเข้าไปในผนังก็หลบตาขโมยได้แล้วไม่มีขโมยที่ไหนจะไปตรวจสอบทุกปลั๊กไฟในบ้านคุณแน่นอน

4 ที่ซ่อน ที่โจรยังนึกไม่ถึง!

Photo : apartmenttherapy.com
3.  กรอบรูปนิรภัยไม่ว่าคุณต้องการภาพของครอบครับคุณหรือดาราที่คุณชื่นชอบ ไปแขวนอยู่บนผนัง คุณสามารถเปลี่ยนกรอบรูปขนาดใหญ่ให้เป็นตู้ยา เพียงแค่ติดตั้งตู้ยาในผนังแล้วนำกรอบรูปมาติดตั้งทับไว้ ไม่มีใครเลยที่จะเชื่อว่ากรอบรูปจะมีซ่อนของได้ และคุณสามารถใช้วิธีนี้ได้ทุกที่ภายในบ้านนี้

4 ที่ซ่อน ที่โจรยังนึกไม่ถึง!

Photo : dornob.com
4.  ความลับใน "ห้องน้ำ"เปลี่ยนกระเบื้องธรรมดาของคุณ ให้เป็นช่องลับ เพียงแค่ทำช่องให้มีขนาดเท่ากับกระเบื้องบนผนังของคุณ แต่ต้องเลือกจุดบริเวณที่ซ่อนให้ดีเพื่อไม่ให้ขโมยสามารถสังเกตุเห็นได้ง่าย จากนั้นก็นำกระเบื้องมาปิดช่องลับนี้ไว้ เพียงแค่นี่คุณก็ได้ที่ซ่อนที่ดีอีกแห่งหนึ่งครับ  แต่คุณต้องจำกระเบื้องแผ่นนั้นให้ดี มิเช่นคุณเองนี่แหละครับจะหาของที่คุณซ่อนไว้ไม่เจอ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ พอจะได้ไอเดียเก็บของมีค่าบ้างหรือไม่ ใครมีไอเดียดี ๆ เพิ่มเติมมาแบ่งปันกันครับ

logoline