svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

รู้ยัง? "นิ้วมือคุณ" บอกบุคลิกภาพได้ด้วย

23 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บางทีคุณอาจไม่ทราบว่า ความยาวของ "นิ้วมือ" ของคุณ สามารถเปิดเผยอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ "บุคลิกภาพ" ของคุณได้ด้วย


ลองยกมือข้างซ้าย แล้วเปรียบเทียบ ความยาวของ "นิ้ว" และดูว่า "นิ้วนาง" และ "นิ้วชี้" ของคุณ นิ้วไหนยาวกว่ากันและ ตรงกับ ข้อไหน ใน 3 ภาพนี้ แล้วเลื่อนดูคำตอบกันเลย

รู้ยัง? "นิ้วมือคุณ" บอกบุคลิกภาพได้ด้วย


ภาพ A   "นิ้วนาง" ยาวกว่า "นิ้วชี้"หนุ่มสาวที่เป็นเจ้าของนิ้วมือแบบภาพ A นี้  เป็นคนมี "เสน่ห์" อย่างเต็มเปี่ยม ชนิดที่ ชายเห็นชายรัก หญิงเห็นหญิงหลง จนไม่อาจต้านทานพวกเขาได้ แต่ด้านมืดของ คนที่ "นิ้วนาง" ยาวกว่า "นิ้วชี้" พวกเขา มีความ ก้าวร้าวและเด็ดขาด ซึ่งเป็นลักษณะสำคัญ ที่คอยสร้าง "ปัญหา" ให้คนกลุ่มนี้อยู่เสมอ  อาชีพที่เหมาะกับพวกเขา คือ "ทหาร" และ "วิศวกร"  นอกจากนี้ นักวิทยาศาสตร์ได้ ค้นพบ ว่าคนที่มี "นิ้วนาง" ยาวกว่า จะมีรายได้มากกว่า คนที่มี "นิ้วนาง" สั้น ด้วยนะ

รู้ยัง? "นิ้วมือคุณ" บอกบุคลิกภาพได้ด้วย


ภาพ B   "นิ้วนาง" สั้นกว่า "นิ้วชี้"หนุ่มสาวที่เป็นเจ้าของนิ้วมือแบบภาพ B นี้ พวกเขามีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความคิด จัดการงานอย่างเป็นระบบ ลักษณะพิเศษของคนกลุ่มนี้คือ "หยิ่ง" มักสนุกกับ "ความเหงา" และไม่ชอบที่จะถูกรบกวน คือสนุกได้แม้ไม่มีใคร จึงไม่แปลก ที่พวกเขา มักจะไปไหนมาไหนคนเดียวเสมอแต่บุคลิกที่หน้าแปลกของคนกลุ่มนี้ คือ พวกเขากลับชอบ หากได้รับการ"สนใจ" "ชื่นชม" และ "ยอมรับ" จากคนรอบข้าง ในขณะที่พวกเขาไม่ค่อยสนใจใครเท่าไหร่นัก

รู้ยัง? "นิ้วมือคุณ" บอกบุคลิกภาพได้ด้วย


ภาพ C   "นิ้วนาง" ยาวเท่ากับ "นิ้วชี้"หนุ่มสาวที่เป็นเจ้าของนิ้วมือแบบภาพ C พวกเขาชื่นชอบความสงบสุข จะรู้สึก "อึดอัด" เมื่อพวกเขาพบว่าตัวเอง อยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง คนที่มี "นิ้วนาง" ยาวเท่ากับ "นิ้วชี้" นี้ สามารถเข้าได้กับคนทุกลักษณะ จึงพร้อมที่จะเป็น "เพื่อน" ที่ดีกับทุกคน พวกเขามีแนวโน้ม ที่จะเป็นคน "ซื่อสัตย์" รักเดียวใจเดียว และหากได้ใกล้ชิดกับคนกลุ่มนี้ คุณจะเห็นความมีน้ำใจ ความห่วงหาอาทร การดูแลเอาใจใส่ จึงเป็นลักษณะพิเศษที่โดดเด่นของคนกลุ่มนี้  
ที่มา : healthylifetricks.com

logoline