svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

LG Music Flow ความสุขแห่งเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด

28 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชื่อแน่ว่าไม่มีใครไม่ชอบฟังเพลง และไม่มีใครไม่ชอบลำโพงที่ให้เสียงดนตรีละเอียดทุกตัวโน้ต

ลำโพง LG Music Flow (H4-NP8350) คือคำตอบของคนรักเสียงเพลงในยุคดิจิทัลนี้ที่ต้องการทั้งความไพเราะของเสียงเพลง ความสวยงามของรูปลักษณ์และความสะดวกในการเชื่อมต่อ

 

 

 

                 ด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อโครงข่ายเครื่องเล่นต่างๆด้วย Dual Band Wi-Fi (2.4/5GHz) ที่มาพร้อมความสามารถในการรักษาความเสถียรของสัญญาณทำให้ LG Music Flowสามารถเชื่อมต่อเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบจากทุกอุปกรณ์ที่คุณพกพา ไม่ว่าจะเป็นiPhone, iPad, iPod และอุปกรณ์ Android อื่นๆได้อย่างไร้สายและไร้รอยต่อของเสียงเพลงจากต่างแหล่งเก็บ

 

LG Music Flow ความสุขแห่งเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด

LG Music Flow ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามเหมาะสำหรับการเป็นทั้งลำโพงและเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกของทุกห้องในบ้านคุณไม่แค่สวยแต่ LG Music Flow ฉลาดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี LG Range-of-FlowTMที่สั่งงานให้ LG Music Flow เชื่อมต่อและเล่นเพลงต่างๆ บนอุปกรณ์ต่างๆได้โดยอัตโนมัติเพียงนำอุปกรณ์นั้นๆ เข้ามาใกล้ๆ

  

LG Music Flow ความสุขแห่งเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด

LG Music Flow ไม่ใช่แค่รองรับการทำงานในระยะใกล้แต่ยังรองรับคำสั่งจากระยะไกลเพื่อให้คุณสามารถตั้งค่าการเล่นเพลงล่วงหน้าผ่านการส่ง SMS มาที่ LG Music Flowให้เล่นขึ้นมาทันทีที่คุณกลับถึงบ้านได้อีกด้วย

  

LG Music Flow ความสุขแห่งเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ LG Music Flow ยังมอบความสุขในเสียงเพลงให้คุณแบบไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริงด้วยความสามารถในการรองรับไฟล์เพลงได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นไฟล์ 24 bit/192 kHz HD เช่น FLAC, WAV, AIFF, Apple Losslessและความสามารถในการแชร์ไฟล์เพลงขนาดใหญ่แบบไร้สายทำให้คุณสามารถส่งต่อเสียงเพลงไปได้รอบบ้านโดยไม่มีสะดุดเพียงคุณวางลำโพง LG Music Flow ไว้ตามจุดต่างๆในบ้านเพื่อเล่นเพลงเดียวกันไปพร้อมๆ กันหรือเล่นเพลงแตกต่างกันได้ตามที่คุณต้องการผ่านฟังก์ชั่น Multi-Room

 

LG Music Flow ความสุขแห่งเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด

คุณยังสามารถเลือกให้ LG Music Flowเล่นเพลงได้ทั้งแบบสเตอริโอ Stereo Mode หรือฟังแบบ Home Cinema Mode หากคุณเลือกHome Cinema Mode เพียงคุณเพิ่ม Multi-Room Sound Bar เข้ากับโครงข่ายMulti-Room เพื่อให้อุปกรณ์ทั้งหมดทำงานร่วมกัน

คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในบ้านคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ได้เพียงปลายนิ้ว

  

LG Music Flow ความสุขแห่งเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ LG Music Flowรองรับการใช้บริการสตรีมเพลงใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น Spocify, Deezer, Napster และTuneIn ผ่านเครื่องเล่น LG Music Flow player ได้อีกด้วยด้วยความสามารถแบบจัดเต็มของ LG Music Flowทำให้คุณมีความสุขกับเสียงเพลงแบบไร้รอยต่ออย่างแท้จริง ไร้รอยต่อของอุปกรณ์ไร้รอยต่อของรายการเพลงโปรด และไร้รอยต่อของพื้นที่ เพราะ LG Music Flow จะ flowmusic ไปทุกที่ที่คุณอยู่!

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://www.lg.com/th/home-entertainment/lg-H4-NP8350

logoline