svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ยิ้มไปกับ 6 วินาทีของครอบครัว "Eh Bee"

14 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในเวลาเพียง 6 วินาที พวกเขาสามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับโซเชียลได้ไปพร้อมกับพวกเขา "Eh Bee" ครอบครัวหรรษา ที่ชาวโซเชียลหลายๆคนติดตาม


ในเวลาเพียง 6 วินาที พวกเขาสามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับโซเชียลได้ไปพร้อมกับพวกเขา "Eh Bee" ครอบครัวหรรษา ที่ชาวโซเชียลหลายๆคนติดตาม

คลิปเรื่องราวแสนหรรษา ในเวลา 6 วินาที เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Andres คุณพ่ออารมณ์ดี ได้อัดคลิปแรกเกี่ยวกับการขับรถแล้วเห็นถนนฝั่งตรงข้ามรถติด นำเผยแพร่ลง Vine's และดูเหมือนจะมีผู้ให้ความสนใจและติดตามอยู่จำนวนนึง เขาจึงเริ่มลงคลิปมากขึ้นเรื่อยๆ โดย Andres กล่าวว่า "ผมมีความคิดอยากจะสื่อมุมมองของผมเองที่เห็นว่าเรื่องต่างที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของผมและพวกเราทุกคนมันมีความสนุกสนานของมันอยู่มากมายหลายเรื่อง ผมจึงอยากจะเล่ามันออกมาให้หลายๆคนฟัง เพียงแต่ผมไม่สามารถเขียนมันลงบล็อกหรือทำเป็นนิยายได้ เพราะผมคิดว่าตัวเองมีสมาธิไม่เพียงพอที่จะนั่งตรงหน้าจอคอมเป็นเวลานานๆ แอปพลิเคชั่น Vine's ที่เราสามารถลงคลิปวีดีโอได้เพียง 30 วินาที และใครๆก็สามารถเห็นเราได้ ตอบโจทย์ความต้องการของผมได้เป็นที่สุด"

จนกระทั่งวันนึงเขาก้ได้นำลูกสาวสุดแสบอายุ 7 ขวบของเขาเข้ามาร่วมทำคลิปให้มีสีสันมากขึ้น และก็ได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจนทำให้มีผู้ติดตามพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้นอีกไม่นานลูกชายอายุ 8 ขวบ และภรรยา ร่วมทำคลิปแนะนำตัวด้วยเพลง The Next Episode ของ Snoop Dogg and Dr. Dres โดยใช้ชื่อวงว่า Kidz Bop ทำให้พวกเขามีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 380,000 กว่าฟอลโลเวอร์ กลายเป็นครอบครัวที่ชาวโซเชียลหลายๆคนกำลังติดตาม มากที่สุดครอบครัวหนึ่งเลยทีเดียว

ล่าสุดพวกเขามีคนติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบัน ครอบครัว Eh Bee มีผู้ติดตามใน Vine's ถึง 1.7 ล้านฟอลโลเวอร์ ใน Instagram 8 หมื่นกว่าฟอลโลเวอร์ ใน Youtube 6 หมื่นกว่าฟอลโลเวอร์ และบน Facebook 2 แสนกว่าฟอลโลเวอร์ ส่วนคลิปของพวกเขาที่กำลังมาแรงมากๆบนโลกโซเชียลในขณะนี้เป็นคลิป ที่ชื่อว่า When Your Favorite Song Comes On But...

"ในบางครั้ง พวกเราก็นัดกันก่อนถ่าย แต่ในบางครั้งผมก็แค่อยากหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและก็ถ่ายทันที แต่ผมหวังว่าทุกคนที่ติดตามจะมีความสุขไปพร้อมๆกับการกระทำของครอบครัว Eh Bee "Andres กล่าว...

ยังมีคลิปความหรรษาและน่ารักของครอบครัว Eh Bee อีกมากมายบน Vine's และ Official account ต่างๆของ Eh bee รับลองว่า ใครที่ได้ดูจะยิ่งรักครอบครัว Eh Bee และกดติดตามพวกเขากันเป็นแน่...

ขอบคุณคลิปจาก vine.co/EhBee

oknation.net/blog/jobpaloj/2015/05/14/entry-1

logoline