svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ไทยติดกลุ่มประเทศ มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

16 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เว็บไซต์แนะนำการท่องเที่ยวของ ดร.เพรม แจ็คยาซี่ นักวางยุทธศาสตร์ นักเขียนและนักพูดที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ได้แนะนำประเทศที่เมื่อไปแล้ว จะพบผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกซึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ มีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย


ในเว็บไซต์ระบุว่า ผู้หญิงเกิดจากการบรรจงสร้างสรรค์สิ่งสวยงามของพระเจ้า และยังคงสวยงามไม่ว่าพวกเธอจะอยู่ที่ไหน พวกเธอมีแนวโน้มที่จะขยายขอบเขตของความงาม และแทบจะดูเหมือนนางฟ้า ซึ่งถ้าคุณหวังว่าจะพบผู้หญิงสวยเหล่านี้ ให้เช็ครายชื่อจากประเทศดังต่อไปนี้
ประเทศแรกคือยูเครน และสถานที่ที่จะสามารถพบผู้หญิงที่สวยติดอันโลกเหล่านี้ ได้รวมถึงในกรุงเคียฟ ซึ่งเป็นเมืองหลวง ตามด้วยเมืองโอเดสซ่า และชายฝั่งทะเลดำ
ประเทศที่สองคือสวีเดน ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งผู้ชายและผู้หญิงหน้าตาดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผู้หญิงในประเทศนี้ มีความงามอันน่าตะลึง ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูง หุ่นเพรียว ผมบลอนด์ ตาสีฟ้า ฉลาดเป็นมิตรและมีการศึกษาสูง เมื่อพูดถึงสวีเดน อาจพูดได้ว่า เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่ผู้หญิงมีทั้งความสวยและสมอง
ประเทศไทย ที่อาจเป็นที่รู้จักในเรื่องธรรมชาติ วัฒนธรรมและการต้อนรับด้วยไมตรีจิต แต่ขณะเดียวกัน ก็เป็นที่รู้จักในเรื่องของผู้หญิงสวยที่ขี้อาย แต่ก็เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพและโรแมนติกเมื่อพวกเธอได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคุณ เป็นความงามอันนุ่มนวล และเป็นความงามแบบดิบที่คุณต้องไปเห็นด้วยตาตนเอง
ประเทศเล็กๆ ในยุโรปตะวันออกอย่างบัลแกเรีย ก็มีผู้หญิงสวยที่เปรียบเสมือนนางฟ้าเดินดินเช่นกัน พวกเธอสูง ผิวดี ตาสีอ่อน และผมดำ เป็นความงามที่เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตและโรแมนติกตัวอย่างความสวยแบบนี้ คือนักแสดงหญิง เคท เบ็คคินเซล จากภาพยนตร์เรื่้อง "Underworld"
รัสเซียก็เป็นบ้านของผู้หญิงที่สวยที่สุดบนโลกใบนี้เช่นกัน ด้วยผิวที่เนียน ตาสีฟ้า ผมดำเป็นเงาหุ่นเพรียวและเฉลียวฉลาด ความงามของพวกเธอไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในเมืองหลวง แต่มันไล่มาตั้งแต่ไซบีเรียจนถึงกรุงมอสโคว์ ที่คุณสามารถมองหาสาวงามแบบเอเชียและยุโรปที่พูดภาษารัสเซียได้
เนเธอร์แลนด์ ก็ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีไมตรีจิต และผู้หญิงดัทช์ก็มีความสูงโดยเฉลี่ย 5 ฟุต 8 นิ้วพวกเธอได้ชื่อว่า เป็นหนึ่งในผู้ที่มีความเป็นมิตรและมีไมตรีจิตมากที่สุดบนโลกใบนี้
ส่วนในดินแดนอาหรับ จะสามารถหาผู้หญิงสวยได้ในแถบอาระเบีย เช่น เลบานอน พวกเธอหุ่นเพรียว ผิวแทน ดวงตาสวยงามราวสะกดจิตได้ ทั้งยังเป็นความสวยที่ลึกลับอีกด้วย
ผู้หญิงโปแลนด์ ก็มีความสวยอันน่าตะลึง หุ่นของพวกเธอมักจะถึงดึงดูดสายตาในทันทีทันใด พวกเธอแต่งตัวตามสมัยนิยมและมีรสนิยม แต่ก็ยังภาคภูมิใจในคุณค่าของวัฒนธรรมและประเพณี
ส่วนสาวอินเดีย ได้ชื่อว่าเคร่งศาสนาและวัฒนธรรม และแม้กระทั่งผู้หญิงอินเดียที่ทันสมัยที่สุด พวกเธอก็ยังใส่ใจเป็นพิเศษต่อสิ่งที่พวกเธอทำ รวมทั้งการดูแลใส่ใจผู้ชายของพวกเธอด้วย และที่สำคัญ ไม่มีใครสามารถสวมส่าหรีได้เหมือนผู้หญิงอินเดีย มันช่างน่าอัศจรรย์ ที่พวกเธอสามารถพัดตัวเองด้วยผ้ายาว 6 หลา แต่ก็ยังดูเซ็กซี่้และสวยงาม
ประเทศที่มีสาวสวยหุ่นดีที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของโลก คือ บราซิล ที่ขึ้่นชื่อทั้งสาวผมบลอนด์และสาวผิวคล้ำ จะเห็นว่า มีนางแบบสายเลือดบราซิลกระจายอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่ง เพราะทรวดทรงองค์เอวที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งและมีสุขภาพดีแบบนักกีฬา
อิตาลี ได้ชื่อว่าเป็นแดนแฟชั่นและบ้านเกิดของแบรนด์ดัง รวมทั้งรถหรูอย่างเฟอร์รารี่, อาหารอย่างพิซซา และพาสต้า ขณะที่ผู้หญิงก็ติดอันดับโลกในเรื่องของซูเปอร์โมเดล ผู้หญิงอิตาลีถูกเรียกว่า เบลล่า เพราะสไตล์ที่งามสง่าและโก้เก๋ และการที่อิตาลีเป็นศูนย์กลางแห่งแฟชั่นก็เลยทำให้ผู้หญิงอิตาลีมีรสนิยมด้านแฟชั่นที่นอกเหนือจากความงามไปโดยปริยาย
แคนาดา ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยชนกลุ่มน้อยหลายหลุ่ม และสามารถพบผู้หญิงสวยหลายรูปแบบ ทั้งผิวขาว ผิวดำและผิวผสม แต่ถ้าจะหาผู้หญิงสวย ผิวดีและเซ็กซี่ ก็สามารถหาได้ที่เซอร์เบีย พวกเธอมีความสวยและรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ พวกเธอมียีนส์ผสมระหว่างเมดิเตอร์เรเนียนกับสลาฟ 99 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงเซอร์เบีย มีรูปร่างดีและสวยในแบบที่ธรรมชาติให้มา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นนักแสดง
ส่วนผู้หญิงเกาหลี ขึ้นชื่อเรื่องผิวดำ และผมมันเป็นเงา และเป็นคุณสมบัติที่ทำให้พวกเธอดูน่ารักและเซ็กซี่ แต่ก็ยังมีปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ความงามของสาวเกาหลียิ่งมีสไตล์มากขึ้น นั่นก็คือ รสนิยมในเรื่องของแฟชั่น
ส่วนสาวโครเอเชีย ก็ดูเหมือนได้ความงามแบบผสมผสานระหว่างอิตาลีกับฝรั่งเศส ทำให้พวกเธอยังคงสวยอยู่ได้โดยไร้เม้คอัพ และเป็นความสวยแบบธรรมชาติ
ส่วนโคลัมเบีย ความสวยของผู้หญิงที่นี่แตกต่างจากที่อื่น มันเป็นความสวยที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสมัยใหม่กับจารีตดั้งเดิม ส่วนผู้หญิงอาร์เจนติน่า พวกเธอสูง ทันสมัย มีไมตรีจิตและโรแมนติกอย่างเหลือเชื่อนอกจากชายหาดอันตื่นตาตื่นใจแล้ว ก็ยังมีผู้หญิงสวยเหล่านี้ ที่ทำให้คุณตะลึงได้ไม่แพ้กัน
ประเทศที่ยากจนอย่างเอธิโอเปีย ก็มีผู้หญิงสวย ซึ่งเป็นความงามในแบบสาวแอฟริกา ส่วนผู้ชายหลายคนที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อมองหาเจ้าสาว ก็สามารถไปที่โรมาเนีย และใช้เวลาทำความรู้จักกับสาวงามที่นั่น ที่ทั้งสวยและสูง พวกเธอฉลาด และให้ความสำคัญกับการพัฒนาวัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตของพวกเธอ

logoline