svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

พัทยาเคาท์ดาวน์ 2015 เริ่มต้นแล้ว

26 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2015 ต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นแล้ว มีศิลปินชื่อดังตบเท้าสร้างสีสันสุดคึกคัก

เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ จ.ชลบุรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี - วิทยา คุณปลื้ม และ  นายกเมืองพัทยา - อิทธิพล คุณปลื้ม ร่วมเปิดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2015 ที่กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25-31 ธันวาคม 2557 ท่ามกลางผู้เข้าร่วมกิจกรรมฉลองคืนคริสต์มาสปประจำปี 2557 กันอย่างคึกคัก
สำหรับงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2015 จะมีศิลปินระดับแม่เหล็กของเมืองไทยเข้าร่วมขับกล่อมบทเพลงสร้างสีสัน เพื่อเพิ่มบรรยากาศความคึกคักและสนุกสนานรับเทศกาลแห่งความสุขรวมถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของเมืองพัทยาตลอด 7 คืน 7 วันเต็ม อาทิ Blackhead, Paradox, Mild,  25Hours,  Big Ass และ Bodyslam 
นายอิทธิพลบอกว่าเมืองพัทยาได้ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวรวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการผลักดันให้เกิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้น สำหรับงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2015 ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่สามารถสร้างแรงดึงดูดให้เกิดการกระตุ้นในกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เป็นงาน 7 วัน 7 คืนเต็มที่เมืองพัทยาจะส่งความสุขรับพุทธศักราชใหม่ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองพัทยา

logoline