svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

บุกห้องคู่สามี-ภรรยากินคนแห่งรัสเซีย

26 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีวีรัสเซียแพร่ภาพห้องพักของสองสามี-ภรรยา ที่ถูกระบุว่า เป็นมนุษย์กินคน หลังเชื่อว่า พวกเขาอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมและกินเนื้อเหยื่อมากถึง 30 ราย

สถานีโทรทัศน์ RT ของรัสเซีย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอและภาพถ่ายที่เกิดขึ้นในระหว่างการตรวจค้นบ้านของคู่สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ในแคว้นคราสโนดาร์ ที่ถูกจับกุมและต้องสงสัยว่าฆาตกรรมผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ที่สยดสยองไปกว่านั้นคือ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าทั้งคู่อาจจะอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมและกินเนื้อเหยื่อถึง 30 คน
ในคลิปวิดีโอที่ถ่ายได้ในห้องพักขนาดเล็ก ได้เผยให้เห็นสภาพสกปรกรกรุงรัง ข้าวของกระจายเกลื่อนทั้งบนเฟอร์นิเจอร์และพื้น รูปภาพกระจัดกระจาย และมีบางสิ่งที่ดูคล้ายศีรษะมนุษย์อยู่ในจานในส้มด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพเจ้าหน้าสื่อสวมถุงมือยางถือขวดโหล ซึ่งไม่แน่ชัดว่าบรรจุอะไรไว้ภายใน แต่สำนักข่าวมีร์ 24 รายงานว่า ทั้งคู่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัว ฆาตกรรมและกินเนื้อเหยื่อมาตั้งแต่ปี 2542 ซึ่งพวกเขายอมรับสารภาพว่า เก็บชิ้นส่วนอวัยวะบางส่วนของเหยื่อไว้ในตู้เย็นด้วย
ผู้ต้องสงสัยที่เป็นสามี ถูกจับในช่วงต้นเดือนกันยายน หลังฆ่าหั่นศพผู้หญิงคนหนึ่ง และนำอวัยวะบางส่วนติดตัวไปด้วย ทั้งยังถ่ายภาพเซลฟี่ลงในโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะทำหล่นหาย จนกระทั่งคนงานซ่อมถนนไปพบเข้าและนำส่งตำรวจ ด้านเจ้าของร้านค้าในท้องถิ่น บอกว่า ไม่เคยระแคะระคายถึงพฤติกรรมของสามีภรรยาคู่นี้ ทราบเพียงว่า พวกเขาชอบดื่มเหล้า สามีเป็นคนงานก่อสร้าง ส่วนภรรยาว่างงานและไม่ทำอะไรนอกจากดื่มเหล้า

logoline