svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มรัสเซีย ถูกหมีกัดจนแขนขาด หลังเข้าไปป้อนนม

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิด ที่แสดงให้เห็นหนุ่มรัสเซียที่อยู่ในอาการมึนเมา หวังจะเอานมไปป้อนหมี แต่ปรากฎว่า หมีไม่ได้กินแค่นม แต่กัดแขนเขาจนขาดด้วย

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่คาเฟ่ข้างถนนแห่งหนึ่งในเมืองอีร์คุตสค์ ของรัสเซีย เมื่ออังเดรซาคารอฟสกี้ วัย 42 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมามาย ได้เดินตรงรี่ไปที่กรงหมี พร้อมกับถุงพลาสติกใส่นมข้นหวานหลายกระป๋อง เพื่อหวังจะเอาไปให้หมีเพศเมียชื่อ "มาช่า" วัย 5 ขวบ กับหมีตัวผู้วัย 4 ขวบอีก 2 ตัว คือ มิช่าและซาช่า ซึ่งซาคารอฟสกี้ ได้ปีนรั้วเข้าไปหาหมี โดยมีเพื่อนของเขาเฝ้าดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อซาคารอฟสกี้ส่งเสียงร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด โดยที่เพื่อนของเขาและเชฟบาร์บีคิวของคาเฟ่ รีบวิ่งเข้าไปดู และต้องใช้พลั่วกันหมีออกไป แต่โชคร้ายที่หมีตัวหนึ่งกัดโคนแขนของซาคารอฟสกี้จนขาด หลังจากนั้นหน่วยแพทย์ได้นำตัวซาคารอฟสกี้ในสภาพร่างกายโชกเลือดขึ้นเปลสนามไปยังโรงพยาบาล และขณะนี้อาการสาหัส

เจ้าของหมีบอกว่า ซาคารอฟสกี้ ผิดที่ปีนลงไปหาหมีเอง แต่พี่ชายของเจ้าของหมีบอกว่า น้องชายของเขาผิดที่ไม่ทำรั้วให้สูงกว่านี้ และควรจ่ายเงินชดเชยให้ชายเคราะห์ร้าย เพราะเขากลายเป็นคนพิการไปแล้ว ขณะที่ครอบครัวบอกว่า เกรงว่าเขาจะทำงานไม่ได้อีก ขณะที่ตำรวจมีทางเลือกให้เจ้าของหมีว่า จะขังมันให้ห่างไกลจากมนุษย์หรือฆ่ามันทิ้ง เพราะมันลิ้มลองเลือดมนุษย์ไปแล้ว ทำให้มันกลายเป็นสัตว์อันตราย

logoline