svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หญิงอินเดียทนอยู่กับคนที่สาดน้ำกรด

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวของคุณแม่หัวใจแกร่งชาวอินเดียกับลูกสาว ที่ยอมให้อภัยและใช้ชีวิตอยู่กับชายผู้ลงมือสาดน้ำกรดใส่เธอและลูกอย่างเหี้ยมโหดด้วยเหตุผลชวนสลดใจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่รัฐอุตตรประเทศเมื่อ 25 ปีก่อน เมื่อนายอินเดอร์จิต มาฮาวร์ วัย 60 ปี ใช้น้ำกรดทำร้ายภรรยาและลูกสาวตัวเล็กๆ 2 คน ด้วยมือของเขาเอง เพราะฤทธิ์เหล้า เหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้นางกีตาร์ ผู้เป็นภรรยาต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนลูกสาว 2 คน ที่ถูกราดน้ำกรดขณะหลับนั้น คนน้องที่มีวัยขวบกว่าเสียชีวิต ส่วนคนพี่วัย 3 ขวบ ตาบอดสนิท
หลังก่อเหตุ อินเดอร์จถูกตำรวจจับและติดคุก ส่วนนางกีตาร์บอกว่า เธอจนมากจนไม่มีเงินซื้อผ้าห่อศพลูก ทั้งยังถูกเพื่้อนบ้านรังเกียจเดียดฉันท์ถึงขนาดขอให้เธอย้ายไปอยู่ที่อื่น หลังอาการดีขึ้น ก็กลัวว่าจะเลี้ยงลูกคนเดียวไม่ไหวจึงตัดสินใจให้อภัยและกลับไปอยู่กับสามีอีก ซึ่งช่วงแรกสามีก็ทำดีด้วยจนมีลูกด้วยกันอีก 1 คน หลังจากนั้นเขาก็หันกลับไปดื่มเหล้าและติดการพนัน และใช้กำลังกับเธอและลูกอีก
กีตาร์บอกว่า ทุกวันนี้ เวลาเมา สามีจะขู่ฆ่า แต่ก็คิดว่าคงไม่มีอะไรทำให้เธอทรมานได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว แม้จะร้องไห้ทุกคืนเมื่อถึงโชคชะตาที่ครอบครัวถูกลิขิตให้เผชิญแต่ทำใจว่า อย่างไรเสีย นี่ก็คือชีวิตของครอบครัวของพวกเธอ

logoline