svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เมลาเนีย" สร้างความฮือฮาใส่ชุดเหยียบล้านประชุม G7

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ สร้างความฮือฮาในระหว่างการติดตามประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ไปเข้าร่วมการประชุมสุดยอดของกลุ่ม G7 ที่อิตาลี เนื่องจากชุดที่เธอสวมออกงานแต่ละชุด ล้วนแต่มีมูลค่าเหยียบล้านทั้งสิ้น

ทรัมป์และภริยาเดินทางถึงฐานทัพอากาศ "ซิโกเนลลา" ที่เมืองซิซิลี เมื่อวันพฤหัสบดี และพอเช้าวันศุกร์ เมลาเนียไปชมพระราชวัง "ชิเอริชี่" กับบรรดาคู่สมรสของผู้นำ G7 ที่เมืองกาตาเนีย โดยที่เธอสวมเสื้อโค้ทลายดอกไม้ของ "ดอลเช่ แอนด์ กาบานา" มูลค่า 51,500 ดอลล่าร์ หรือกว่า 1 ล้าน 7 แสนบาท ส่วนชุดที่ใส่ไปชมคอนเสิร์ตของวง "ลา สกาลา ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา" ที่โรงละครกรีกแห่งตาโอร์มิน่า เป็นของดีไซเนอร์เจ้าเดิม ซึ่งเป็นชุดคอปิดสีเงิน ที่ไม่ทราบราคาแน่ชัด แต่เชื่อว่าจะไม่ต่ำกว่า 40,000 ดอลล่าร์ หรือ ราว 1 ล้าน 3 แสนบาท

การเยือนอิตาลี ดินแดนแห่งแฟชั่นโลก ทำให้เมลาเนียได้มีโอกาสเฉิดฉายในชุดหรู โดยเฉพาะเสื้อโค้ทลายดอกไม้ที่เข้ากันกับกระเป๋าถือมูลค่า 1,630 ดอลล่าร์ หรือเกือบ 56,000 บาท ส่วนเดรสส์สีเงินคอปิดก็เข้าชุดกับรองเท้าราคา 945 ดอลล่าร์ หรือราว 32,00 บาท ก็ทำให้เธอโดดเด่นกว่าคู่สมรสของผู้นำคนอื่นๆ

logoline