svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นางแบบ "โว้ค" ฆ่าตัวตาย

04 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุนางแบบสาวที่เคยขึ้นปกนิตยสารโว้คฆ่าตัวตายการผูกคอกับพัดลมเพดานเกิดเหตนางแบบสาวผู้มีสัญลักษณ์โดดเด่นที่ดวงตา และเคยขึ้นปกนิตยสารโว้ค ของอินเดีย ผูกคอตายภายในห้องในหอพัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เพื่อนของ "เราดา อาตีฟ" นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2 ของ วิทยาลัยแพทย์ "อิสลามมี แบงค์" ในบังคลาเทศ และเป็นนางแบบดังที่เป็นที่รู้จักจากฉายา "Maldivian Girl With Aqua Blue Eyes" พบเธอในสภาพใช้ผ้าคลุมไหล่แขวนคอตัวเองอยู่กับพัดลมเพดานห้องพัก โดยเชื่อว่า จะเป็นการฆ่าตัวตาย
ตำรวจ เปิดเผยว่า ตอนแรกเพื่อนๆ คิดว่าเธอยังมีลมหายใจอยู่ ส่วนสาเหตุยังไม่สรุปในตอนนี้ จนกว่าจะผลการชันสูตรศพเสียก่อน ซึ่งศพของเธอถูกส่งไปที่โรงพยาบาลวิทยาลัยแพทย์ ราชชาฮีเพื่อชันสูตรศพ // เพื่อนๆ บอกว่า เธอดูมีความสุขดี มันยากที่จะเชื่อว่า เธอฆ่าตัวตาย // นางแบบสาววัย 21 ปีผู้นี้ โด่งดังเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากภาพของเธอโผล่ขึ้นมาจากทะเล ถ่ายโดย ซอตติ ซึ่งมีชื่อภาพว่า "Maldivian Girl With Aqua Blue Eyes" ถูกแชร์กระหน่ำในโลกออนไลน์ ก่อนจะขึ้นปกโว้ค อินเดีย ฉบับเดือนตุลาคม 2016 ร่วมกับนางแบบคนอื่นๆ ที่เผยให้เห็นความงามที่หลากหลาย ซึ่งภายในเล่ม เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีความฝันอยากจะเป็นแพทย์

logoline