svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เจ้าชายวิลเลียม" ถูกตำหนิ หลังพบภาพพระองค์ขณะเต้นรำในไนท์คลับ จนพลาดงานสำคัญ

15 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าชายวิลเลี่ยมดยุคแห่งเคมบริดจ์ และองค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ถูกตำหนิที่พลาดงานสำคัญหลังจากที่มีภาพของพระองค์ขณะเต้นรำในไนท์คลับเปิดเผยออกมา

เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และองค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ทรงถูกบันทึกภาพขณะเต้นรำอยู่ที่ไนท์คลับฟารีเนต์ ในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่บรรดาสมาชิกพระราชวงศ์อังกฤษจะเสด็จร่วมพิธีรำลึกถึงทหารในเครือจักรภพที่สละชีพในสงคราม (Commonwealth Day) ที่เวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ ส่งผลให้ทรงถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามัวแต่ "ดื่มและแด๊นซ์" และละเลยการปฏิบัติพระกรณียกิจในฐานะพระราชวงศ์ และทรงปฏิบัติพระกรณียกิจน้อยมาก เพียงแค่ปีละ 13 วัน ในขณะที่สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 พระชนมายุ 91 พรรษา ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจถึงปีละ 24 วัน
เจ้าชายวิลเลียม พระชนมายุ 34 ชันษา ทรงอยู่ระหว่างพักผ่อนและเล่นสกี ที่รีสอร์ต เวอร์เบียของสวิตเซอร์แลนด์ และทรงถูกบันทึกภาพได้ในขณะกำลังทรงเต้นรำเพลง
"I Got 5 On It" ของศิลปินดูโอชาวอเมริกัน "Luniz" ซึ่งคลิปวิดีโอ ถูกเผยแพร่ก่อนโดยเว็บไซท์กอสสิปดังของสหรัฐฯ TMZ ก่อนจะถูกแพร่ต่อไปยังสื่อต่างๆ ในเครือจักรภพเช่น ออสเตรเลีย และแคนาดา และเชื่อว่า จะทรงทิ้งพระชายาแคทเธอรีน ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายจอร์จ พระโอรส และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระธิดา ไว้ที่บ้านพักในอันเมอร์ ฮอลล์ มณฑลนอร์ธฟอล์ค

logoline