svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

วินนี่-เดอะ-พูห์ เปิดตัวหนังสือใหม่ ฉลอง 90 พรรษา ควีนเอลิซาเบธที่ 2

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วินนี่-เดอะ-พูห์ ซีรีส์การ์ตูนชื่อดัง เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ "วินนี่-เดอะ-พูห์ แอนด์ รอยัล เบิร์ธเดย์" เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองควีนเอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษ ทรงมีพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ในปีนี้

เว็บไซต์ข่าวรอยเตอร์ รายงานล่าสุดว่า วินนี่-เดอะ-พูห์ ที่จะมีอายุครบ 90 ปีในปีนี้ เตรียมกลับมาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ ที่พวกเขาจะได้พบกับคนสำคัญอีกคนหนึ่งซึ่งก็คือ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร
"วินนี่-เดอะ-พูห์ แอนด์ รอยัล เบิร์ธเดย์" ตัวละครหมีที่มีชื่อเสียงจากงานเขียนของ เอ.เอ. มิลน์ จะเดินทางไปยังพระราชวังบักกิ้งแฮม ในกรุงลอนดอน กับผองเพื่อนอย่างคริสโตเฟอร์ โรบิน, พิกเล็ต และอียอร์

วินนี่-เดอะ-พูห์ เปิดตัวหนังสือใหม่
ฉลอง 90 พรรษา ควีนเอลิซาเบธที่ 2


หนังสือเล่มนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันพระราชสมภพของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษาในเดือนที่ผ่านมา และการตีพิมพ์หนังสือ "วินนี่-เดอะ-พูห์" ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 1926 ซึ่งผู้อ่านสามารถเข้าไปดาวน์โหลดอ่านฟรีได้ที่ http://di.sn/6189BqZD5
"หนังสือเล่มนี้มีทั้งความรู้และรูปแบบของเรื่อง ยังเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่นิยมอ่านให้เด็กๆฟัง" จิม บรอดเบนท์ นักแสดงชาวอังกฤษผู้ให้เสียงบรรยายในวีดีโอ กล่าวและว่า เด็กๆรักพวกเขา และพวกเขาก็รักเด็กๆ และยังคงจะส่งต่อผ่านไปยังรุ่นต่อๆไป

วินนี่-เดอะ-พูห์ เปิดตัวหนังสือใหม่
ฉลอง 90 พรรษา ควีนเอลิซาเบธที่ 2


logoline