svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ปูติน" เดทกับอดีตภรรยา "รูเพิร์ท เมอร์ด็อก"

01 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีข่าวลือสะพัดก่อนวันเอพริล'ส ฟูล ว่า ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซีย กำลังคบหาดูใจอยู่กับเวนดี้ เติ้ง อดีตภรรยาเชื้อสายจีนของรูเพิร์ท เมอร์ด็อก อภิมหาเศรษฐีและเจ้าพ่อสื่อสารมวลชนแห่งอาณาจักร "นิว คอร์ป"

นิตยสาร "US Weekly" ได้เริ่มจุดประเด็นเรื่องนี้ หลังจากมีภาพของเวนดี้บนเรือยอร์ช หรูมูลค่า 400 ล้านดอลล่าร์ ของโรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย และเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี และข่าวลือถูกโหมกระพือขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ทั้งปูตินและเวนดี้หย่าขาดจากคู่ของตัวเอง โดยปูติน ได้แยกทางกับนางลุดมิลา เมื่อปี 2556 หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานาน 30 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ส่วนเวนดี้ แยกทางกับเมอร์ด็อก เมื่อปี 2557 หลังจากแต่งงานกันเมื่อปี 2542 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน

ข่าวลือมีขึ้นทั้งๆ ที่ไม่เคยปรากฎภาพของปูตินกับเวนดี้ แต่เป็นการโยงในประเด็นที่ว่า เวนดี้เป็นเพื่อนสนิทของดาช่า ซูโคว่า คู่ควงของอับราโมวิช ส่วนอับราโมวิชก็พยายามตีสนิทกับปูตินและยังยกเรือยอร์ชราคา 35 ล้านดอลล่าร์ ให้ปูตินเมื่อเดือนมกราคมด้วย

\"ปูติน\" เดทกับอดีตภรรยา \"รูเพิร์ท เมอร์ด็อก\"



หลังหย่ากับลุดมิลา ปูตินตกเป็นข่าวกับอลินา คาบาเยวา นักยิมนาสติกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก และถูกระบุว่ามีลูกกับเธอสองคน ส่วนลุดมิดลา แต่งงานกับอาร์เธอร์ อ็อคเชเรตนี่ นักธุรกิจวัย 37 ปี อ่อนกว่าเธอถึง 21 ปี ซึ่งขัดแย้งกับข่าวที่ว่า เธอหันหลังให้ทางโลกและไปบวชเป็นชีที่โบสถ์ในนิกายออโธด็อกซ์ ส่วนเมอร์ด็อก เพิ่งจะแต่งงานใหม่กับเจอร์รี่ ฮอลล์ อดีตนางแบบชื่อดัง

สำหรับเวนดี้ เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะนางสิงห์ผู้ปกป้องสามี จากการที่เธอเข้าสกัดและตบผู้ประท้วงคนหนึ่ง ที่พยายามจะเอาพายใส่วิบครีมไปป้ายหน้าเมอร์ด็อก ในขณะกำลังเข้าชี้แจงต่อรัฐสภาอังกฤษ กรณีอื้อฉาวเกี่ยวกับการดักฟังโทรศัพท์

logoline