svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ลูกสาวเจอหน้าพ่อที่พรากกัน 20 ปี แต่กลับถูกพ่อแท้ๆ "ข่มขืน"

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดอะ ซัน แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เผยเรื่องราวสุดเศร้าเมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกตามหาพ่อแท้ๆ จน 20 ปีต่อมาก็ได้พบพ่อที่แท้จริง แต่เธอกลับโดนพ่อบังเกิดเกล้าจับข่มขืน

เดอะซัน สื่อแดนผู้ดีได้ตีข่าวเรื่องราวสุดช็อคเมื่อหญิงสาวไม่ขอเอ่ยนาม ชาวเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้ออกตามหาจนพบว่าพ่อของเธอแท้ๆที่อาศัยในรัฐควีนส์แลนด์ หลังจากไม่เคยพบเจอพ่อมาก่อนเลยตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอรู้สึกดีใจและตื่นเต้นสุดๆ แม้ว่าจะทราบชื่อเสียงไม่ดีของบิดาของเธอเองที่เป็นคนชอบใช้ความรุนแรงก็ตาม แต่เธอก็ยอมเชิญพ่อเข้ามาพักที่บ้าน พร้อมภรรยาใหม่และลูกชาย

เหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญเกิดขึ้นเมื่อพ่อลูกที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน 20 ปี ได้อาศัยเพียงลำพัง 2 คนภายในบ้านพัก พ่อเอ่ยปากบอกเธอว่า มากอดพ่อให้ชื่นใจหน่อย ก่อนจะลงมือข่มขืนลูกสาวในที่สุด

หลังจากนั้น สามีของหญิงสาว ได้กลับมาถึงบ้าน เธอจึงตัดสินใจบอกเรื่องดังกล่าวนี้ทั้งหมดให้เขาฟัง และโทรศัพท์แจ้งตำรวจโดยเร็ว ทว่าพ่อวัย 38 ปีกลับปฏิเสธและอ้างว่าลูกสาวพยายามยั่วตนให้มีเพศสัมพันธ์กับเธอ จนเขาต้องพยายามห้ามด้วย แต่ก็ต้องจำยอมเพราะไม่อยากเสียลูกสาวไป


อย่างไรก็ตามเหตุผลดังกล่าวที่อ้างขึ้นมาฟังไม่ขึ้น ทำให้ชายวัย 38 ปีถูกตัดสินจำคุก 4 ปีข้อหาร่วมประเวณีกับคนในครอบครัว แต่สุดท้ายศาลกลับมีคำสั่งลดหย่อนโทษให้เหลือจำคุก 3 เดือน หลังทราบว่าเขามีประวัติด้านสุขภาพจิต ที่เจ้าตัวให้การในชั้นศาลว่าแม่ของเขาเป็นพวกขี้เหล้าและเขาเริ่มสูบกัญชาตั้งแต่อายุ 10 ขวบก่อนจะอาศัยอยู่ตามท้องถนน

logoline