svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"วูฟเวอรีน" หนุ่มสุดเท่ ป่วยโรคมะเร็งปลายจมูกอีกครั้ง เตือน! แฟนคลับ "โปรดใช้ครีมกันแดด"

09 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรคมะเร็ง โรคร้ายที่ใครก็ไม่อยากจะเป็น แม้จะเป็นดาราระดับโลกก็ยังไม่สามารถหลีกเลี่ยงโรคร้ายนี้ได้ เพราะอาชีพดารากลับกลายเป็นอาชีพที่เสี่ยงมากที่สุดอาชีพหนึ่ง ถึงแม้จะมีการดูแลสุขภาพฟิตหุ่นอยู่ตลอดเวลาก็ตาม แต่การอยู่นอกบ้าน ตากแดดร้อนๆ เป็นเวลานานๆนั่นกลับกลายเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ไม่ควรมองข้าม


เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เว็ปไซต์ เมทโทร เปิดเผยเรื่องราวของนักแสดงชื่อดังชาวออสเตรเลีย  "Hugh Jackman" ผู้รับบท"วูฟเวอร์รีน"ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีตามภาพยนตร์จอยักษ์ที่ใครๆ หลายคนรู้จัก ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวตากแดดนานเกินไป จนทำให้ผิวหนังบริเวณจมูกเป็นมะเร็งจึงต้องรีบเข้ารับการรักษาทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2013 เขาเคยเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งผิวหนังมาแล้วครั้งหนึ่ง
หลังจากที่เข้ารับการรักษา เขาก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและข้อความเตือนแฟนๆผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า นี่คือตัวอย่างที่ทำให้เห็นว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น หากคุณไม่ทาครีมกันแดด ก็เจอมะเร็งในเซลล์ชั้นในสุดของหนังกำพร้าไง ดังนั้นโปรดใช้ครีมกันแดดเถอะครับ!! 
นอกจากเป็นมะเร็งที่จมูกแล้ว ยังพบว่ามีเชื้อมะเร็งที่บริเวณไหล่ของเขาด้วย ทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องทุก ๆ 3 เดือน

"วูฟเวอรีน" หนุ่มสุดเท่ ป่วยโรคมะเร็งปลายจมูกอีกครั้ง เตือน! แฟนคลับ "โปรดใช้ครีมกันแดด"

logoline