svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แฟนเดอะบีทเทิลส์ พยายามทำลายสถิติกินเนส

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนเดอะบีทเทิลส์ในเม็กซิโก พยายามทำลายสถิติกินเนสชุมนุมจำนวนสูงสุด โดยการแต่งตัวให้เหมือนสมาชิกของวง และร่วมร้องเพลงในการชุมนุมแห่งหนึ่งในเมืองหลวงกรุงเม็กซิโกซิตี้

แฟนวงเดอะบีทเทิลส์จำนวนมากในประเทศเม็กซิโก พยายามทำลายสถิติโลกกินเนส เวิร์ลด เร็คคอร์ดส โดยการแต่งตัวให้เหมือนสมาชิกของวง และร่วมร้องเพลงในการชุมนุมแห่งหนึ่งในเมืองหลวงกรุงเม็กซิโกซิตี้
แม้จะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนหลายร้อยคน แต่ผู้จัดงานท้องถิ่นได้ประกาศในภายหลังว่า เฉพาะผู้ที่แต่งกายเลียนแบบสมาชิกของวงสี่เต่าทอง จึงจะได้รับการบันทึกว่าได้เข้าร่วมในงานนี้ จึงทำให้มีจำนวนผู้แต่งกายตามรูปแบบดังกล่าวลดเหลือ 249 คน
โดยเครื่องแต่งกายส่วนมาก นำมาจากภาพหน้าปกของอัลบั้ม Sergeant Peppers Lonely Hearts Club ซึ่งต่อมาได้มีการสร้างเป็นภาพยนตร์อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีการแสดงคอนเสิร์ตแบบปลอมๆ โดยผู้ชุมนุมร่วมกันร้องเพลง Let It Be อันโด่งดัง โดยทำท่าแสร้งว่ากำลังเล่นเครื่องดนตรีในรูปแบบต่างๆ เลียนแบบสมาชิกวงทั้งสี่คน
โดยภาพหลักฐานและข้อมูลการลงทะเบียนของผู้ร่วมงานที่แต่งกายเลียนแบบสมาชิกวงเดอะบีทเทิลส์ได้มีการบันทึกไว้โดยผู้จัดงาน และนำเสนอไปยังผู้จัดสถิติโลกกินเนส เวิร์ลด เร็คคอร์ดส เพื่อที่จะได้นำไปพิจารณายอมรับเป็นทางการในโอกาสต่อไป

logoline