svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เศร้า! เด็กจีนถูกราวบันไดเลื่อน หนีบเสียชีวิตต่อหน้าแม่

09 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดอีกครั้ง เมื่อเด็กน้อยชาวจีน ถูกราวบันไดเลื่อนในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน นครฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หนีบแขนของเด็กรายนี้จนเสียชีวิต ต่อหน้าแม่ แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถเพื่อยื้อชีวิตก็ตาม


เว็บไซต์ shanghaiist รายงานว่าเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับบันไดเลื่อนที่ประเทศจีนอีกครั้ง ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม เกิดอุบัติเหตุที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในนครฉงชิ่ง เมื่อแม่และลูกคู่หนึ่งใช้บันไดเลื่อนของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อลงจากบันไดเลื่อนมือของเด็กน้อยที่จับราวบันไดเลื่อนก็ถูกดูดเข้าไปใต้ราวบันได แม้ว่าเจ้าหน้าที่ได้ระงับการใช้บันไดเลื่อน และพยายามงัดเพื่อนำตัวเด็กออกมา ทว่าไม่ทันการณ์หนูน้อยเคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เศร้า! เด็กจีนถูกราวบันไดเลื่อน หนีบเสียชีวิตต่อหน้าแม่


ทั้งนี้เหตุการณ์อุบัติเหตุเกี่ยวกับบันไดเลื่อนเคยเกิดในทำนองเดียวกันอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในนครฉงชิงแห่งนี้ เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบแขนติดบันไดเลื่อนภายในซูเปอร์มาร์เก็ต แต่โชคดีที่รอดชีวิตมาได้ ขณะที่ก่อนหน้ามีหญิงชาวจีนอุ้มลูกขึ้นบันไดเลื่อน แต่แผ่นปิดช่องพื้นทางขึ้นบันไดเลื่อนเปิด จนเธอตกลงไปเสียชีวิตที่เมืองจิงโจว รวมทั้งเหตุการณ์พนักงานทำความสะอาดที่ขาติดบันไดเลื่อนของห้างสรรพสินค้าในเมืองเซี่ยงไฮ้ จนต้องสูญเสียขาไป

เศร้า! เด็กจีนถูกราวบันไดเลื่อน หนีบเสียชีวิตต่อหน้าแม่

logoline