svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

กิ๊กคนใหม่ของประธานาธิบดี วลาดีมีร์ ปูติน

01 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตแชมป์โลกมวยหญิงที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก กำลังตกเป็นเป้าความสนใจของชาวเน็ตรัสเซีย หลังปรากฎภาพของเธอนั่งเคียงข้างประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน และแสดงความสนิทสนมผ่านทางสีหน้าและแววตาอย่างเห็นได้ชัด

โลกอินเตอร์เน็ตรัสเซีย กำลังลือกันสะพัดว่า นาตาเลีย "สเล็ดจ์แฮมเมอร์" รากอสซิน่า สาวผมบลอนด์วัย 39 ปี ผู้กวาดชัยชนะการแข่งขันชกมวยหญิงรุ่นซูเปอร์ มิดเดิลเวท ทุกรายการ ก่อนอำลาสังเวียนไปในปี 2552 เป็นผู้หญิงคนใหม่ของประธานาธิบดีปูติน หลังออกงานด้วยกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งในช่วงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพ รากอสซิน่า ผู้ซึ่งไม่เคยแพ้ใคร ได้รับการยอมรับนับถือในฐานะนักมวยหญิงที่เก่งที่สุดในโลก แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้น ก็คือ เธอยังเป็นนางแบบแนวปลุกใจเสือป่าด้วย โดยเฉพาะการเป็นนางแบบให้นิตยสารเพนท์เฮาส์
รากอสซินาปรากฎตัวร่วมกับผู้นำรัสเซีย ในระหว่างการแข่งขันศิลปการป้องกันตัว ที่โซชิ สัปดาห์ที่แล้ว ภาพที่เผยแพร่อย่างเป็นทางการโดยทำเนียบเครมลิน ได้แสดงให้เห็นรากอสซิน่า สวมชุดรัดรูปสีน้ำเงิน ส่งยิ้มไปยังประธานาธิบดีปูติน และบรรยายภาพที่ค่อนข้างเป็นทางการว่า ประธานาธิบดีปูติน แห่งรัสเซีย นั่งถัดจากอดีตนักมวยหญิง นาตาเลีย รากอสซินา ในระหว่างไปร่วมการแข่งขันศิลปการต่อสู้นานาชาติ ส่วนสถานีโทรทัศน์ NTV รายงานว่า รากอสซินา นั่งตรงกลางระหว่างประธานาธิบดีปูตินกับนายกรัฐมนตรีดมิทรี่ เม้ดเวเดฟ โดยสวมชุดราตรีและรองเท้าส้นสูง
ประธานาธิบดีปูติน วัย 62 ปี ถูกมองว่า ชื่นชอบผู้หญิงที่เป็นนักกีฬา ในขณะที่ตัวเขาก็ชอบการแสดงความแข็งแกร่งอย่างนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการถอดเสื้อโชว์กล้ามเนื้อแผงอก, การเล่นยูโด และมวยปล้ำ ซึ่งเมื่อวานนี้ ทำเนียบเครมลินเพิ่งจะเผยแพร่ภาพเขาตอนที่กำลังออกกำลังกายในโรงยิมกับนายกรัฐมนตรีเม้ดเวเดฟที่เมืองโซชิเช่นกัน

logoline